Hà Giang

Công Phượng thi đấu 20 phút trong trận thua đậm của Sint Truidense

15:05, 04/08/2019

Trong chuyến làm khách trên sân CLB Brugge, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tung vào sân nhưng rất tiếc, Sint Truidense đã phải nhận trận thua đậm đà đến 6 bàn.

Khuya ngày 2/8, Sint Truidense đã có chuyến làm khách đến sân CLB Brugge ở lượt trận thứ hai giải VĐQG Bỉ - Jupiler Pro League. Đội chủ nhà đã khẳng định đẳng cấp và trình độ chuyên môn vượt trội khi dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 6-0.

Nếu như Công Phượng phải ngồi dự bị trong suốt trận khai màn thì ở trận đấu này, chân sút đến từ HAGL đã được tung vào sân. Nhưng rất tiếc, Công Phượng được sử dụng khi tỉ số trên sân đã là 4-0 nghiêng về CLB Brugge. Cụ thể, tuyển thủ Việt Nam được tung vào sân ở phút 70. 

Do đối thủ chơi lấn lướt hoàn toàn nên trong 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Thậm chí, anh còn phải chứng kiến đội nhà thêm 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Có thể thấy, BHL Sint Truidense muốn cho Công Phượng “hít thở không khí” thực tế trên sân nên đã tung chân sút này vào thời điểm tỷ số đã an bài chứ không phải mong đợi, chân sút này sẽ thay đổi cục diện trên sân.

Dẫu sao, 20 phút trong lần đầu tiên ấy cũng là trải nghiệm bổ ích và đầy thú vị đối với Công Phượng. Hy vọng, đó là bước đệm để chân sút này được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới cũng như ghi dấu ấn.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lộ bằng chứng cho thấy Maguire sắp gia nhập M.U

Khả năng hậu vệ Harry Maguire rời Leicester City để đầu quân cho Man United đang trở nên ngày một rõ ràng. Theo trang Fox Sports, đại diện của cầu thủ này vừa cho đăng tấm ảnh ông đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của M.U lên Instagram. Tuy đại diện Steven Beck không đưa kèm thêm thông điệp cụ thể nào, song những người thích suy luận vẫn cho rằng đây là bằng chứng quá rõ về việc Maguire đã ở rất gần Quỷ đỏ. Trước đó, có thông tin M.U đã đồng ý mua Maguire với giá 80 triệu bảng.

31/07/2019
Cựu thủ quân M.U treo giày ở tuổi 38

Patrice Evra, cựu hậu vệ đội trưởng của Man United đã quyết định giải nghệ ở tuổi 38 và chuyển sang công tác huấn luyện. Hậu vệ trái 38 tuổi, người có sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo các đội bóng Juventus, Marseille, West Ham và đặc biệt là Man United đã quyết định treo giày và tập trung vào việc trở thành một huấn luyện viên.

30/07/2019
Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Trong 3 ngày, từ ngày 26 – 28.7, tại nhà Tập luyện thi đấu Thể dục – thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019. Dự có lãnh đạo Sở văn hóa, TT&DL; lãnh đạo Báo Hà Giang; các trọng tài, VĐV cùng đông đảo khán giả. Giải thu hút 8 đoàn với 37 VĐV tham gia thi đấu đến từ 3 CLB, 1 đơn vị và 4 huyện, thành phố. Các VĐV thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm hệ cờ Thụy Sỹ bốc thăm 7 ván ở hai thể thức thi đấu là thể thức thi đấu cá nhân và đồng đội ở hai nội dung là cờ nhanh và cờ chậm. 

29/07/2019
Ánh Viên không đạt chuẩn B Olympic ở nội dung sở trường

Kình ngư Việt Nam đạt 4 phút 47,96 giây ở vòng loại 400m hỗn hợp, giải vô địch thế giới tại Gwangju (Hàn Quốc) sáng 28/7. Nguyễn Thị Ánh Viên đứng thứ 19 ở vòng loại, kém 12,56 giây so với người đứng đầu Katinka Hosszu. Kình ngư người Cần Thơ xếp dưới vị trí vào chung kết 7,41 giây và kém chuẩn B Olympic 2020 ở Tokyo 1,07 giây.

29/07/2019