Tottenham 1-2 M.U: Quỷ đỏ toàn thắng tại ICC 2019

09:34, 26/07/2019

Siêu phẩm của tài năng trẻ Angel Gomes cùng bàn mở tỷ số của Anthony Martial đã mang về chiến thắng của M.U trước Tottenham, giúp Quỷ đỏ duy trì mạch toàn thắng tại ICC 2019.

M.U bước vào trận giao hữu thứ 4 tại châu Á mùa Hè này và là trận đấu thứ 2 tại ICC 2019 với vài sự thay đổi nhân sự tới từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Marcus Rashford được cất trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Anthony Martial. Những ngôi sao như Paul Pogba, David De Gea cùng bộ đôi tân binh Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và tiền vệ trẻ Mason Greenwood tiếp tục được giữ lại đội hình chính.
 
Về phía Tottenham, Christian Eriksen ngồi ngoài, nhưng Dele Alli và Harry Kane có mặt ở đội hình chính. Bên cạnh đó, nhưng tài năng trẻ Japhet Tanganga, Anthony Georgiou nơi hàng thủ, Troy Parrott trên hàng công hay tân binh đắt giá Tanguy Ndombele cũng được trao cơ hội ra sân. Nhìn chung, so về đội hình, M.U được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với đương kim Á quân.
 
 
Với đội hình đồng đều và chất lượng hơn, M.U chủ động chơi pressing tầng cao và gây sức ép lớn sang phần sân của Tottenham. Ngay phút thứ 3, tận dụng sự lúng túng của hàng tiền vệ Spurs, Daniel James cướp được bóng và chuyền thuận lợi để Martial tung ra cú dứt điểm hiểm hóc. Đáng tiếc là bóng tìm đến đúng cột dọc xa khung thành thủ môn Gazzaniga.
Sau tình huống suýt bị thủng lưới, Tottenham có câu trả lời ở phút thứ 9 với tình huống phản công cực nhanh. Sự thiếu tập trung của hàng thủ M.U đã tạo cơ hội cho Dele Alli tung ra cú dứt điểm, nhưng lại không trúng tâm bóng và không thể đánh bại được thủ thành De Gea. Đây cũng là pha bóng nguy hiểm duy nhất của Tottenham bởi những phút còn lại của hiệp 1, M.U là đội nắm giữ thế trận trên sân với lối chơi chủ động của mình.
 
Phút 22, sau nhiều nỗ lực tấn công và dồn ép đối phương, các cầu thủ M.U đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Andreas Pereira có đường chọc khe rất thông minh để Martial thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp. Thủ thành Gazzaniga của Spurs đã mắc lỗi khép góc và để trái bóng lăn vào lưới. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1, bởi những phút sau đó đôi bên không tạo thêm được cơ hội nào ngoài tình huống nã đại bác từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sát sạt cột dọc của Pogba ở phút bù giờ.
 
Bước sang hiệp 2, như thường lệ HLV Solskjaer thay toàn bộ đội hình. Trong khi đó Tottenham cũng lần lượt thay hết các cầu thủ. Và kịch bản ngược lại so với 45 phút đầu tiên, chất lượng đội hình của M.U không bằng Spurs và họ dần đánh mất thế trận. Phút 51, tận dụng sơ hở của hàng thủ M.U, Heung-Min Son phá bẫy việt vị và có pha lốp bóng đẳng cấp nhưng đáng tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành của M.U.
 
Khi mà thế trận đang rất giằng co, bất ngờ đã đến ở phút 65. Sau tình huống lộn xộn trước khung thành M.U, bóng đến chân Lucas Moura và cầu thủ người Brazil có pha xử lỹ kỹ thuật trước khi dứt điểm. Bóng khẽ chạm chân Luke Shaw đổi hướng làm thủ thành Romero bó tay. Sau bàn thắng này, Tottenham thi đấu rất hưng phấn và liên tiếp dồn ép M.U nhưng không thể có thêm bàn thắng nào.
 
Với M.U, dù chơi lép vế nhưng ở những khoảnh khắc quyết định họ lại biết cách tạo ra đột biến. Phút 80, đội trưởng Juan Mata có pha phối hợp đẹp mắt để cầu thủ 18 tuổi Angel Gomes thoát xuống tốc độ loại bỏ hậu vệ Tottenham trước khi tung ra cú sửa lòng ở góc hẹp ấn định tỷ số 2-1 cho M.U, giúp Quỷ đỏ toàn thắng 4 trận tại tour du đấu châu Á, đồng thời có thắng lợi thứ 2 tại ICC 2019.
 
Theo: bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hai cầu thủ PVF giúp U22 Việt Nam thắng Viettel

Thay vì thi đấu theo hai hiệp như thường lệ, HLV Park Hang Seo bên phía U22 Việt Nam đã trao đổi với HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel để thi đấu 3 hiệp. Và ở hiệp thứ 3, Trọng Long và Tiến Đạt đã lập công cho U22 Việt Nam.

25/07/2019
Chủ nhà Philippines chốt thời gian, địa điểm môn bóng đá SEA Games 30

Nội dung bóng đá nam có 11 đội tham dự, được chia thành 2 bảng gồm bảng A có 5 đội và bảng B có 6 đội. Thời gian diễn ra các trận vòng bảng là từ 25/11 đến 5/12. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 còn 2 trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng sẽ được tổ chức vào ngày 10/12.

24/07/2019
SEA Games 2019 đá sân nhân tạo, U22 Việt Nam gặp khó

BTC SEA Games 2019 vừa đưa ra quyết định gây sốc là toàn bộ các trận đấu tới đây sẽ diễn ra trên các mặt sân nhân tạo thay vì cỏ tự nhiên như thông lệ. Điều này có thể khiến U22 Việt Nam vốn quá quen với mặt cỏ tự nhiên gặp khó.

23/07/2019
Giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm thành lập Bệnh viện Đa khoa Đức Minh

BHG - Ngày 20.7, tại sân cỏ nhân tạo Hải Phú, phường Quang Trung, tp Hà Giang Bệnh viện Đa khoa Đức Minh đã tổ chức buổi giao hữu bóng đá với đội bóng của các cơ quan: Báo Hà Giang; Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh ; Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập Bệnh viện Đức Minh (18.8.2017 – 18.8.2019). Tới dự và cổ vũ có lãnh đạo 4 đơn vị và đông đảo cổ động viên…

21/07/2019