Xuân Trường về HAGL thi đấu sau khi Buriram đơn phương chấm dứt hợp đồng

10:01, 27/06/2019

Giới truyền thông Thái Lan đồng loạt cho biết CLB Buriram United đã chấm dứt hợp đồng mượn Lương Xuân Trường từ HAGL trước thời hạn 4 tháng. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận thông tin này. Ông cho biết: "Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa bóng". 

Được biết, Buriram United đã đơn phương chấm dứt hợp đồng mượn Xuân Trường. Đặt câu hỏi về việc Buriram có bồi thường hay trong điều khoản cho mượn Xuân Trường, giữa HAGL và Buriram United có điều khoản đền bù nếu một bên đơn phương chấm dứt, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Phía HAGL sẽ tiếp nhận Xuân Trường trở lại thi đấu cho đội chủ quản. Còn phía Buriram United sẽ có thông báo trên trang chủ. Về việc đền bù thì phía HAGL xin phép không trả lời". 
 
Xuân Trường sang Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Nhưng anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 9 trận (theo thống kê của InStat) cho Buriram United. Xuân Trường ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần cho đồng đội lập công.
 
Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang

BHG - Ngày 26.6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Sở VH,TT&DL tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2019, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 26 – 28.6, với 104 vận động viên của 15 đoàn đến từ các huyện, thành phố và một số đơn vị trong tỉnh. Các vận động viên tham gia tranh tài tại các nội dung gồm...

26/06/2019
Copa America: Cavani giúp Uruguay giành ngôi nhất bảng
Bàn thắng duy nhất của Cavani giúp Uruguay đánh bại Chile 1-0 và giành ngôi nhất bảng C của Copa America 2019. Trước lượt trận cuối cùng của bảng C Copa America, cả Chile lẫn Uruguay đều đã giành quyền vào tứ kết. Vì thế, mục tiêu của 2 đội trong trận đấu cuối cùng chỉ là ngôi nhất bảng. Trong những phút đầu tiên, Chile là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, hết Aranguiz rồi Alexis Sanchez thử tài thủ môn Muslera nhưng bàn thắng không đến với các nhà ĐKVĐ. Phải đến cuối hiệp 1, Uruguay mới cân bằng được cục diện và tạo ra thế cục giằng co với đại kình địch Chile.
26/06/2019
Văn Lâm giúp Muangthong thắng đậm, Xuân Trường lại bị Buriram gạch tên

Trong khi Văn Lâm giúp Muangthong United giành chiến thắng tưng bừng thì Xuân Trường lại không được đăng ký thi đấu trong màu áo của Buriram United ở Thai League. Ở lượt trận thứ 15 của Thai League, Muangthong United tiếp CLB Trat trên sân nhà. Muangthong United đang đứng chót bảng trong lúc đội khách đang xếp thứ năm. Tuy cách biệt lớn về thứ hạng nhưng Muangthong United đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0. 

24/06/2019
Hội thi văn nghệ, thể thao người khuyết tật

BHG - Trong 2 ngày 22-23.6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Lao động- TB&XH phối hợp với Sở Văn hóa-TT&DL tổ chức Hội thi Văn nghệ, thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang năm 2019. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành; đại diện các đoàn tham dự và đông đảo các thí sinh, vận động viên (VĐV).

24/06/2019