Hà Giang

HLV Park Hang Seo: 'Nhật Bản, Hàn Quốc không sợ, sao phải sợ Thái Lan'

08:20, 05/06/2019

“Ngay cả việc chạm trán với Nhật Bản, Hàn Quốc chúng tôi không sợ thì tại sao phải sợ Thái Lan. Chúng tôi không đánh giá thấp họ nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao và niềm tự hào của nhà vô địch AFF Suzuki Cup”, HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu với Thái Lan diễn ra tối hôm nay 5/6 tại King’s Cup 2019.

Mở đầu buổi họp báo chiều nay, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng trước việc truyền thông của nước chủ nhà cho rằng, ông xem nhẹ giải đấu: "Trước khi bắt đầu buổi họp báo hôm nay, tôi xin phép đính chính một số nội dung vì có vẻ như đã có sự hiểu lầm từ truyền thông Thái Lan. Cụ thể, một số tờ báo Thái Lan có đăng thông tin trong buổi họp báo trước khi lên đường sang Thái Lan tôi đã không đánh giá cao King’s Cup. Tôi khẳng định, King's Cup là giải đấu có truyền thống của Thái Lan, có sự đóng góp cho sự phát triển của bóng đá châu Á. Cá nhân cũng từng tham gia giải đấu này khi còn là cầu thủ và tôi đánh giá rất cao giải đấu này”.
 
Về cuộc chạm trán với ĐT Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ, tuy nhiên ông Park cũng khẳng định sự tin của ĐT Việt Nam. Ông cho biết: “Đối với chúng tôi dù có đối thủ nào thì cũng không có sợ sệt gì cả. Kể cả gặp những đội mạnh như Nhật Bản và Hàn Quốc thì cũng không có gì phải sợ cả. Tôi luôn dặn cầu thủ của mình rằng không phải run sợ trước đối thủ. Chúng tôi có trận đấu với Thái Lan, một đội bóng ở tốp đầu châu Á cũng như tốp đầu khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao và niềm tự hào khi là nhà đương kim vô địch AFF Suzuki Cup".
Theo bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV trưởng

Trang chủ của CLB Inter Milan vừa công bố bổ nhiệm cựu HLV của Juventus và Chelsea, Antonio Conte vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza thay thế Luciano Spalletti mới bị sa thải ngày hôm qua.

31/05/2019
Tay vợt gốc Việt Nam vào vòng ba Roland Garros 2019

Antoine Hoang gây sốc khi hạ hạt giống số 23 Fernando Verdasco 6-4, 3-6, 7-6, 7-5 ở vòng hai, hôm 30/5. Dự giải Grand Slam đất nện nhờ suất đặc cách, tay vợt chủ nhà Pháp gây bất ngờ lớn khi đi tới vòng ba. Ở trận đấu kéo dài gần bốn giờ đồng hồ với Verdasco, Hoang tỏ ra bản lĩnh hơn ở những điểm số quan trọng...

 

31/05/2019
Chelsea 4-1 Arsenal: The Blues vô địch Europa League đầy thuyết phục

Nhờ 4 pha lập công của Giroud, Pedro và cú đúp của Hazard trong hiệp 2, Chelsea đã đè bẹp Arsenal tới 4-1 trong trận chung kết Europa League 2018/19 toàn Anh diễn ra tại Baku. Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, không ngạc nhiên khi cả Chelsea lẫn Arsenal đều không dám đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự thận trọng của 2 đội khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong những phút đầu.

30/05/2019
HLV Arsenal chia sẻ sau trận thua Chelsea

Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của CLB. CLB Arsenal bị đánh bại tại Chung kết Europa League trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Thất bại 1-4 trước Baku vừa qua cũng khiến The Gunners chính thức lỡ hẹn với tấm vé đặc cách tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá mùa tới...

30/05/2019