Hà Giang

Không Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo chọn ai?

08:39, 15/05/2019

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019. Vậy HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai?

Chia sẻ với báo giới chiều 14/5, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC xác nhận tin không vui: “Duy Mạnh dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận gặp Thanh Hóa hôm 11/5. Cậu ấy cố đá hết hiệp một, nhưng sau đó không chịu được. Duy Mạnh bị mẻ xương mác, cần ít nhất 3 tuần để hồi phục nên chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Tampines Rover ngày 15/5”.

Đó là với Hà Nội FC. Còn với ĐT Việt Nam, thông tin Duy Mạnh phải nghỉ ít nhất 3 tuần để hồi phục rõ ràng khiến HLV Park Hang Seo cân nhắc tìm người thay thế trong nhóm bộ ba trung vệ. Phương án ổn định và an toàn hơn cả với nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ là Ngọc Hải - Đình Trọng - Tiến Dũng. Trong đó, Ngọc Hải sẽ thay thế vị trí của Duy Mạnh trong vai trò trung vệ dập. 

Bên cạnh phương án được xem là an toàn kể trên, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể thử nghiệm thêm các trung vệ đang có phong độ cao tại V.League ở thời điểm hiện tại. Trung vệ Hoàng Văn Khánh  (SLNA), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM) là những gương mặt có được màn trình diễn nổi bật. Nhờ vào phong độ tốt của họ mà SLNA (5 bàn thua) và TP.HCM (6 bàn thua) đang sở hữu hàng thủ tốt nhất và tốt thứ nhì ở mùa giải năm nay. 

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn thêm phương án dùng cầu thủ trái kèo hoặc trung vệ trẻ. Văn Hậu đủ khả năng chơi ở vị trí trung vệ dập. Trong bối cảnh Văn Thanh, Xuân Mạnh đã trở lại thì thầy Park có thể an tâm kéo Văn Hậu vào chơi trung vệ để lựa chọn gương mặt khác đảm nhiệm vai trò ở hành lang biên. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trại Tạm giam tổ chức thể thao cho phạm nhân

BHG - Ngày 30.4, Trại Tạm giam (Công an tỉnh) đã tổ chức các hoạt động thể thao cho các phạm nhân, nhân dịp kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2019) và Quốc tế Lao động 1.5.

30/04/2019
Sterling ẵm thêm một danh hiệu cá nhân cao quý

Tiền đạo trẻ Raheem Sterling đã vượt mặt Virgil van Dijk và Sergio Aguero để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19 do Hiệp hội các Cây viết thể thao Anh (FWA) bầu chọn. Trước đó, cựu ngôi sao Liverpool đã ẵm giải Cầu thủ trẻ hay nhất mùa của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

30/04/2019
Hazard tới Real sau chung kết Europa League, giá 100 triệu euro

Tương lai của Eden Hazard đã được định đoạt. Nhiều nguồn tin cho biết, các bên đã hoàn tất quá trình đàm phán và ngôi sao người Bỉ sẽ đầu quân cho Real với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Thương vụ này sẽ được công bố sau khi Chelsea thi đấu xong trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 29/5.

14/05/2019
Cần đầu tư đồng bộ phát triển thể thao thành tích cao

BHG - Để gặt hái được thành công từ các môn thể thao thành tích cao (TTTTC), ngoài sự nỗ lực tập luyện hàng ngày của các vận động viên (VĐV), việc quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo bài bản về trình độ và đảm bảo chế độ dinh dưỡng hàng ngày… là những yếu tố quan trọng. Cuối năm 2016, UBND tỉnh ban hành quyết định phê duyệt Đề án phát triển TTTTC giai đoạn 2016 – 2026 với mục tiêu: Xây dựng đội ngũ huấn luyện viên (HLV), VĐV có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, phát triển các môn thể thao trọng điểm, phù hợp với thể chất con người Hà Giang.

14/05/2019