Chelsea mất "siêu" tiền vệ trước thềm chung kết Europa League?

08:32, 27/05/2019

Mới đây, trong buổi tập của Chelsea nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Europa League 2018/2019 gặp Arsenal, N’Golo Kante đã có pha tranh chấp với đồng đội. Sau pha va chạm, tiền vệ người Pháp đã bị đau ở đầu gối và không thể tiếp tục tập luyện.

Hiện tại các bác sỹ của Chelsea vẫn chưa thể đưa ra kết luận về mức độ chấn thương của Kante. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt ở trận chung kết Europa League tại Baku vào ngày 30/5 tới đây.

Nếu Kante không kịp bình phục thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri, bởi "siêu tiền vệ" người Pháp là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia này.

Cùng với chấn thương của tiền vệ sinh năm 1991 này, Chelsea cũng có 4 cầu thủ không thể ra sân ở trận chung kết  Europa League là Antonio Rudiger, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek. Trong khi đó, Arsenal lại đang có đầy đủ “binh hùng tướng mạnh”.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt Đội bóng tham gia vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên- nhi đồng toàn quốc

BHG - Chiều 24.5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, TT&DL tổ chức gặp mặt Đội bóng tham gia vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên- nhi đồng toàn quốc năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, TT&DL; các  phòng, ban trực thuộc Sở; các đơn vị tài trợ, Ban huấn luyện và các vận động viên. Vòng loại Giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng toàn quốc năm 2019 khu vực I sẽ chính thức khởi tranh...

25/05/2019
Tại sao vé xem chung kết Europa League 'ế'

Arsenal và Chelsea vừa xác nhận, họ đã trả lại UEFA tổng cộng tới 6.000 vé xem trận chung kết Europa League được phân phối nhưng không có khách nào mua. Đây là hệ quả của việc các fan của 2 đại diện thành London gặp quá nhiều trở ngại nếu muốn sang Baku (Azerbaijan) để cổ vũ cho đội nhà.

24/05/2019
Khai mạc giải thi đấu thể thao dân tộc tỉnh Hà Giang lần thứ I

BHG - Sáng 23.5, Sở VHTT&DL tổ chức khai mạc giải thi đấu thể thao Dân tộc tỉnh Hà Giang lần thứ I, năm 2019. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cơ quan, ban, ngành của tỉnh và hơn 100 vận động viên (VĐV) cùng đông đảo khán giả, cổ động viên. Đây là lần đầu tiên Sở VHTT&DL tổ chức giải thi đấu các môn thể thao dân tộc với quy mô cấp tỉnh. Tham dự giải có hơn 100 VĐV, đại diện cho đồng bào dân tộc tiểu số của 7 huyện...

23/05/2019
FIFA hủy kế hoạch tăng số đội tham dự World Cup 2022

"Sau một quá trình tham vấn kỹ lưỡng và toàn diện với sự tham gia của mọi bên liên quan, chúng tôi nhận thấy rằng đề xuất tăng số đội dự World Cup lên 48 không thể thực hiện trong tình thế hiện nay", FIFA thông báo.

23/05/2019