Khai mạc Giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình" lần thứ nhất, năm 2019

12:58, 29/04/2019

BHG- Sáng 29.4, tại thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang phối hợp với Công ty Cổ phần nhượng quyền kinh doanh Quốc tế tổ chức khai mạc Giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” lần thứ nhất, năm 2019 với chủ đề “Tinh thần đá”. Đến dự có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Minh Nhất, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sùng Minh Sính, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội Chính Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện cùng các vận động viên tham gia Giải đấu.

Đồng chí Trần Đức Quý, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc giải
Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc giải

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tham dự Lễ khai mạc Giải thi đấu.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tham dự Lễ khai mạc Giải thi đấu.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh Trần Đức Quý, nhấn mạnh: Đây là giải thi đấu xe mô tô, ô tô địa hình lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh nhằm tiếp tục quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hà Giang với những giá trị văn hóa truyền thống của cộng đồng 19 dân tộc và những danh thắng độc đáo của Công viên Địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn đến du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt giải đấu tổ chức sẽ tạo điều kiện cho những ai yêu thích môn thể thao mạo hiểm và một sân chơi thể thao hấp dẫn. Đồng thời tăng cường giao lưu, hợp tác phát triển thể dục, thể thao giữa tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong nước.

Cung đường thực sự là thử thách và đầy thú vị đối với các VĐV tham gia giải đấu
Cung đường thực sự là thử thách và đầy thú vị đối với các VĐV tham gia giải đấu

 

 

Theo Ban tổ chức, giải đấu có sự tham gia của 63 vận động viên (VĐV) bao gồm: Đội xe cào cào 38 VĐV thi đấu hạng chuyên nghiệp; đội ô tô gồm 25 xe các loại thi đấu ở hạng chuyên nghiệp. Tổng giải thưởng cho giải đấu là 837 triệu đồng. Trong đó, giải nhất dành cho mô tô cào cào là 150 triệu đồng, cho xe ô tô địa hình là 150 triệu đồng, xe min là 100 triệu đồng, xe Harley Davinson độ đẹp nhất là 50 triệu đồng.

Sau Lễ khai mạc, diễn ra nội dung thi đấu xe mô tô các vận động viên bốc thăm chọn số thứ tự thi đấu, theo đó chia thành 6 vòng và chọn ra 10 vận động viên xuất sắc nhất để thi đấu vòng chung kết. Ngay sau đó sẽ diễn ra nội dung thi đấu ô tô chuyên nghiệp. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày từ 29 – 30.4.

 

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Aguero giúp Man City đòi lại đỉnh bảng

Tình huống định đoạt số phận trận đấu đến ở phút 63, với sự trợ giúp từ công nghệ xác định bàn thắng trên vạch vôi (Goal-line). Aguero xoay trở khéo léo, thoát khỏi gọng kìm giữa hai hậu vệ Burnley, rồi dứt điểm từ cự ly gần. Trung vệ Burnley Matthew Lowton rất nhanh phá bóng lên, nhưng Goal-line xác định bóng đã qua vạch vôi khoảng 29,5 milimet, đồng nghĩa với việc bàn thắng được công nhận cho Aguero và Man City.

29/04/2019
Các tay đua khởi động trước thềm giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình"

BHG - Giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình" tỉnh Hà Giang năm 2019 sẽ chính thức khai mạc vào sáng 29.4, tại điểm dừng chân thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải huyện Yên Minh. Để chuẩn bị cho giải đua, ngày 28.4, các tay đua trên mọi miền Tổ quốc đã có mặt tại huyện Yên Minh để khởi động, trình diễn một số tiết mục mô tô địa hình trước thềm giải chính thức khai mạc.

28/04/2019
Tottenham tự làm khó trong cuộc đua top 4

Pha lập công duy nhất được ghi giữa hiệp hai. Marko Arnautovic tạt bổng từ cánh phải. Toby Alderweireld đón sai điểm rơi, để bóng rơi ngay trước mặt Michail Antonio. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi sút căng từ góc hẹp, không cho Hugo Lloris cơ hội cản phá. Nếu chỉn chu hơn, West Ham có thể ghi nhiều hơn một bàn. Trong khoảng 10 phút cuối trận, đội khách có hai pha đối mặt với Lloris nhưng cả Antonio lẫn Issa Diop đều không tận dụng được. Dù vậy, thầy trò Manuel Pellegrini vẫn trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng trên sân mới của Tottenham.

28/04/2019
Filip Nguyễn chỉ còn cách ĐT Việt Nam một điều kiện

Theo nguồn tin thân cận và uy tín của báo Bóng đá, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã được giới thiệu lên VFF. Giới chuyên môn cho rằng, việc thi đấu ở châu Âu, đặc biệt là giải VĐQG Czech của Filip Nguyễn là lợi thế lớn. "Cậu ấy có tầm vóc cao lớn, được đào tạo bên nước ngoài, lại ở vị trí thủ môn thì không thể chê vào đâu được", nguồn tin của báo Bóng đá cho hay. 

26/04/2019