Hà Giang

Thầy Park nâng cao sức mạnh cho U23 Việt Nam

09:01, 13/03/2019

Sau 1 ngày nghỉ xả hơi, hôm qua, ĐT U23 Việt Nam đã quay trở lại tập luyện với giáo án 2 buổi/ngày. Trong 2 buổi tập ngày hôm qua, thầy Park chủ yếu đưa ra những giáo án nhằm nâng cao thể lực, sức mạnh và tốc độ cho các cầu thủ. Các bài tập khá đa dạng góp phần tăng khả năng phản xạ trong những tình huống tranh chấp, phòng ngự.

Các bài tập mới mẻ, đa dạng giúp các học trò HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hào hứng. HLV thể lực  Park Sung Gyun được thầy Park giao trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ trong những bài tập này. Tuy vậy, khi cảm thấy không hài lòng trước những động tác thực hiện chưa chuẩn của các học trò, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại chạy vào để nhắc nhở, thị phạm cho toàn đội.
 
Tin vui với U23 Việt Nam là ở buổi tập ngày hôm qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương cổ tay, có thể tập với bóng. Trong khi đó vào buổi sáng, bộ đôi Đình Trọng và Tiến Linh được phép vắng mặt để đi kiểm tra tình hình chấn thương. Hiện tại, bộ đôi trụ cột này đều đã có thể tập trở lại với bóng nhưng vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất.
 
Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam chỉ có 3 trường hợp vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương là Trần Thành, Trọng Huy và Hoàng Nam. Với việc đang tiến triển khá tốt, bộ 3 này sẽ sớm có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong ít ngày tới.
 
Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Palace 1-3 M.U: Lukaku lập cú đúp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ

Trong hoản cảnh khó khăn, M.U đã có màn tỏa sáng trở lại đúng lúc của Romelu Lukaku để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Crystal Palace. M.U hành quân đến sân của Palace mà có hẳn một bệnh viện ở nhà với 9 cái tên trong đội một đang chấn thương. Tình hình nghiêm trọng đến mức HLV Ole Gunnar Solskjaer phải sử dụng Ashley Young trong vai trò của một tiền đạo cánh phải, trong khi Alexis Sanchez ở hướng đối diện cùng hỗ trợ cho trung phong duy nhất Romelu Lukaku...

28/02/2019
Việt Nam giành HC đồng giải U22 Đông Nam Á

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Việt Nam là tiền đạo Lê Xuân Tú, khi hiệp hai đi vào những phút cuối. Dù chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu, đây cũng có thể xem là danh hiệu an ủi cho các cầu thủ Việt Nam sau thất bại tức tưởi trước Indoneisa ở bán kết.

27/02/2019
M.U 0-0 Liverpool: Bão chấn thương càn quét, M.U chia điểm Liverpool

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man United và Liverpool đã hòa nhau 0-0 ở một trận cầu thừa chấn thương nhưng thiếu bàn thắng. Dù vậy, kết quả này cũng đủ để giúp The Kop tái chiếm ngôi đầu từ tay Man City, còn M.U mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Ngoài sự vắng mặt của Anthony Martial, M.U bước vào trận derby nước Anh với lực lượng sứt mẻ khi tiền vệ Nemanja Matic bất ngờ "biến mất" trong danh sách đăng ký thi đấu...

25/02/2019
Việt Nam thất bại ở bán kết U22 Đông Nam Á

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện ở giữa hiệp hai, từ một tình huống cố định sau pha phạm lỗi không cần thiết của trung vệ Nguyễn Văn Hạnh. Trên điểm đá phạt, Luthfi Kamal tung cú cứa lòng chân phải đưa bóng đi trúng hàng rào đổi hướng, khiến thủ thành Nguyễn Văn Biểu chỉ còn biết nhìn bóng bay vào lưới. 

25/02/2019