Thầy Park chấp nhận áp lực giành HCV SEA Games

08:15, 15/03/2019

Trong cuộc họp báo trao đổi báo chí cùng giới truyền thông trước vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo cho biết: “Ban đầu tôi nghĩ rằng nếu tập trung một đội thì kết quả sẽ tốt hơn, đặc biệt ở việc tuyển chọn các cầu thủ. Thêm vào đó là hai giải đấu trong năm 2019 là Vòng loại World Cup và SEA Games diễn ra khá sát nhau. Nên lúc ấy tôi dự tính tập trung cầm ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup còn SEA Games sẽ là trợ lý Lee Young Jin. 

Nhưng sau khi gặp lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam rồi HLV trưởng các đội thì tôi nhận ra SEA Games có một giá trị lớn. Các quan chức chính phủ khi nói chuyện với tôi cũng bảo rằng sự khát khao giành huy chương Vàng của người ham mộ Việt Nam là rất lớn. Do đó trong cuộc họp cách đây không lâu, tôi có nói rằng nếu tạo điều kiện cho tôi khoảng 5 tuần thì tôi sẽ cố gắng làm thế nào để có được tấm huy chương Vàng”. 

Ông Park nói thêm: “Theo kinh nghiệm của tôi cùng các cộng sự khi dẫn dắt đội U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc thì khoảng thời gian 5 tuần tập luyện là phù hợp. Tôi nghĩ tôi cần một thời gian đủ dài. Chúng tôi cũng lên kế hoạch chia 2 đội. Một ekip Ban huấn luyện cho ĐT Việt Nam và ekip còn lại là Ban huấn luyện cho U22 Việt Nam. Còn với cá nhân tôi, đương nhiên là chỉ tiêu giành Huy chương Vàng SEA Games khiến tôi gặp áp lực. Đến ngày hôm nay, tôi đã trải qua 4 giải đấu và không có giải đấu nào là dễ dàng cả. Tôi cũng không vì áp lực mà rút lui đâu.
 
Kết luận cuối cùng, tôi là HLV trưởng của U23 Việt Nam hiện tại, của ĐTQG dự vòng loại World Cup và U22 Việt Nam ở SEA Games”. 
 
Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal 3-0 Rennes: Arsenal ngược dòng giành vé đi tiếp

Thất bại 1-3 trước Rennes ở lượt đi khiến Arsenal đối diện vô vàn khó khăn ở trận lượt về trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên trận đấu đã không diễn ra căng thẳng như kỳ vọng. Bởi lẽ, Arsenal chỉ mất vỏn vẹn 15 phút để chiếm lấy thế thượng phong.

15/03/2019
Real tiếp cận Hazard ngay sau khi bổ nhiệm lại Zidane

Giới thạo tin từ Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Real Madrid sau khi tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane cũng đã lên kế hoạch chuyển nhượng và điền tên cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Chelsea là mục tiêu hàng đầu. Theo phóng viên Nizaar Kinsella của trang Goal, người có nguồn tin rất chính xác liên quan tới CLB Chelsea thì Real Madrid đã có động thái tiếp cận Hazard ngay sau khi bổ nhiệm Zidane...

14/03/2019
Liverpool hạ Bayern, vào tứ kết Champions League

Kết quả hoà 0-0 trên đất Anh từ lượt đi khiến cả chủ nhà Bayern lẫn các vị khách Liverpool đều ít nhiều thận trọng khi tiếp cận trận lượt về hôm qua. Vì thế, không có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra trong buổi tối thời tiết ẩm ướt và có phần khó chịu tại Munich. Cầu thủ hai bên liên tục  để mất bóng một cách dễ dàng. Và trong bối cảnh ấy, Liverpool - đội mắc ít sai lầm hơn, đồng thời tận dụng thời cơ hội tốt hơn - đã giành chiến thắng.

14/03/2019
Thầy Park nâng cao sức mạnh cho U23 Việt Nam

Sau 1 ngày nghỉ xả hơi, hôm qua, ĐT U23 Việt Nam đã quay trở lại tập luyện với giáo án 2 buổi/ngày. Trong 2 buổi tập ngày hôm qua, thầy Park chủ yếu đưa ra những giáo án nhằm nâng cao thể lực, sức mạnh và tốc độ cho các cầu thủ. Các bài tập khá đa dạng góp phần tăng khả năng phản xạ trong những tình huống tranh chấp, phòng ngự.

13/03/2019