Hà Giang

Solskjaer chỉ ra điểm không hài lòng ở trận thua Arsenal

14:59, 11/03/2019

HLV Solskjaer cho rằng Man United đã phải trả giá vì khởi đầu chậm chạp và bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thua 0-2 trước Arsenal vừa qua.

Man United đã thắng cả 9 trận đấu trên sân khách dưới thời Solskjaer cho đến khi phải hành quân đến Emirates. 2 bàn thắng của Xhaka và Aubameyang đã khiến MU bị đánh gục và làm nóng thêm cuộc đua top 4.

Xhaka mở tỉ số ở phút 12 với một cú sút lái bóng khiến De Gea phán đoán sai. Quỷ đỏ thì lại đen đủi sút trúng khung gỗ 2 lần trước giờ nghỉ.

Man United dồn lên gây áp lực trong hiệp 2 nhưng không đạt hiệu quả. Cuối cùng họ đã phải nhận nhát dao kết liễu khi Aubameyang chuyển hóa thành công quả penalty sau khi Lacazette bị Fred phạm lỗi trong vòng cấm.

Solskjaer không hài lòng với quyết định thổi penalty của trọng tài. Nhưng ông cũng cho rằng các cầu thủ MU phải tự thất vọng với bản thân khi khởi đầu trận đấu chật vật.

“Chúng tôi đã khởi đầu chậm. Có thể đó là ảnh hưởng từ trận đấu với PSG hôm giữa tuần. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội. Nhưng khi họ ghi bàn đầu tiên thì trận đấu đã diễn biến khác.

Chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội so với trận đấu mà chúng tôi đã đánh bại Arsenal ở FA Cup. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trận đấu đó nhưng chẳng quan trọng vì kết quả không như ý.

Chúng tôi không có gì phải tiếc nuối. Đôi khi bóng đá là như vậy. Chúng tôi đá trúng khung gỗ của họ 2 lần. Chúng tôi có 4 hay 5 cơ hội ngon ăn. Vào một ngày nào đó, các tiền đạo của chúng tôi sẽ tận dụng được. Nhưng có một vài ngày thì không.

Tôi không nhớ De Gea phải cứu thua quá nhiều lần ở trận này. Có lẽ trọng tài sẽ phải thất vọng khi ông ấy xem lại tình huống thổi penalty. Tôi không cho đó là một quả penalty. Arsenal thật sự không làm cho hàng thủ của chúng tôi lung lay quá nhiều ở trận này”.

Theo: bongda24.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Palace 1-3 M.U: Lukaku lập cú đúp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ

Trong hoản cảnh khó khăn, M.U đã có màn tỏa sáng trở lại đúng lúc của Romelu Lukaku để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Crystal Palace. M.U hành quân đến sân của Palace mà có hẳn một bệnh viện ở nhà với 9 cái tên trong đội một đang chấn thương. Tình hình nghiêm trọng đến mức HLV Ole Gunnar Solskjaer phải sử dụng Ashley Young trong vai trò của một tiền đạo cánh phải, trong khi Alexis Sanchez ở hướng đối diện cùng hỗ trợ cho trung phong duy nhất Romelu Lukaku...

28/02/2019
Việt Nam giành HC đồng giải U22 Đông Nam Á

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Việt Nam là tiền đạo Lê Xuân Tú, khi hiệp hai đi vào những phút cuối. Dù chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu, đây cũng có thể xem là danh hiệu an ủi cho các cầu thủ Việt Nam sau thất bại tức tưởi trước Indoneisa ở bán kết.

27/02/2019
Chelsea 0-0 Man City (pen 3-4): The Citizens bảo vệ thành công ngôi vương

Chiến thắng với tỷ số 4-3 trên chấm 11m đã giúp các cầu thủ Man City vượt qua Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch. Cách đây khoảng 2 tuần, Man City đã có màn hủy diệt Chelsea 6-0 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, 4 trong số 6 bàn thắng mà đội bóng thành Manchester có được đến chỉ sau 25 phút bóng lăn...

25/02/2019
M.U 0-0 Liverpool: Bão chấn thương càn quét, M.U chia điểm Liverpool

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man United và Liverpool đã hòa nhau 0-0 ở một trận cầu thừa chấn thương nhưng thiếu bàn thắng. Dù vậy, kết quả này cũng đủ để giúp The Kop tái chiếm ngôi đầu từ tay Man City, còn M.U mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Ngoài sự vắng mặt của Anthony Martial, M.U bước vào trận derby nước Anh với lực lượng sứt mẻ khi tiền vệ Nemanja Matic bất ngờ "biến mất" trong danh sách đăng ký thi đấu...

25/02/2019