Real tiếp cận Hazard ngay sau khi bổ nhiệm lại Zidane

14:16, 14/03/2019

Giới thạo tin từ Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Real Madrid sau khi tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane cũng đã lên kế hoạch chuyển nhượng và điền tên cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Chelsea là mục tiêu hàng đầu.

Theo phóng viên Nizaar Kinsella của trang Goal, người có nguồn tin rất chính xác liên quan tới CLB Chelsea thì Real Madrid đã có động thái tiếp cận Hazard ngay sau khi bổ nhiệm Zidane ngày hôm qua. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn sớm xúc tiến các cuộc đàm phán để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Cũng theo Kinsella, phía Chelsea cũng rất thiện chí, nhưng số tiền chuyển nhượng mà họ yêu cầu khoảng 100 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn nếu so với tài năng của cầu thủ người Bỉ cũng như mặt bằng chung chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Chelsea hiện tại đang vào thế bí, khi hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và các cuộc đàm phán đang lâm vào bế tắc.

Trong quá khứ, HLV Zidane đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Hazard và từng rất muốn đưa anh về sân Bernabeu thời điểm còn dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Với cá nhân Hazard, cầu thủ 28 tuổi cũng khiến BLĐ Real mừng thầm bằng tuyên bố việc chuyển đến thủ đô của Tây Ban Nha là một "giấc mơ".

Ngoài Hazard, một ngôi sao khác của Chelsea là N'Golo Kante cũng là mục tiêu ưa thích của HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp muốn đưa đồng hương tới sân Bernabeu để gia cố khu vực trung tuyến trong bối cảnh Casemiro không còn giữ được phong độ. 

Theo: Bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Palace 1-3 M.U: Lukaku lập cú đúp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ

Trong hoản cảnh khó khăn, M.U đã có màn tỏa sáng trở lại đúng lúc của Romelu Lukaku để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Crystal Palace. M.U hành quân đến sân của Palace mà có hẳn một bệnh viện ở nhà với 9 cái tên trong đội một đang chấn thương. Tình hình nghiêm trọng đến mức HLV Ole Gunnar Solskjaer phải sử dụng Ashley Young trong vai trò của một tiền đạo cánh phải, trong khi Alexis Sanchez ở hướng đối diện cùng hỗ trợ cho trung phong duy nhất Romelu Lukaku...

28/02/2019
Việt Nam giành HC đồng giải U22 Đông Nam Á

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Việt Nam là tiền đạo Lê Xuân Tú, khi hiệp hai đi vào những phút cuối. Dù chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu, đây cũng có thể xem là danh hiệu an ủi cho các cầu thủ Việt Nam sau thất bại tức tưởi trước Indoneisa ở bán kết.

27/02/2019
Liverpool hạ Bayern, vào tứ kết Champions League

Kết quả hoà 0-0 trên đất Anh từ lượt đi khiến cả chủ nhà Bayern lẫn các vị khách Liverpool đều ít nhiều thận trọng khi tiếp cận trận lượt về hôm qua. Vì thế, không có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra trong buổi tối thời tiết ẩm ướt và có phần khó chịu tại Munich. Cầu thủ hai bên liên tục  để mất bóng một cách dễ dàng. Và trong bối cảnh ấy, Liverpool - đội mắc ít sai lầm hơn, đồng thời tận dụng thời cơ hội tốt hơn - đã giành chiến thắng.

14/03/2019
Ronaldo ghi hat-trick, Juve ngược dòng ngoạn mục

Juventus đã làm nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Atletico bằng chiến thắng 3-0, qua đó vào tứ kết với thắng lợi chung cuộc 3-2. Cristiano Ronaldo là người hùng với một cú hat-trick. Sau khi được cho nghỉ ngơi ở  trận thắng Udinese cuối tuần trước, rất nhiều trụ cột của Juventus đã trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico rạng sáng nay...

13/03/2019