Hà Giang

Giải bóng đá Chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

19:36, 24/03/2019

BHG - Chiều 23.3, tại sân cỏ Viettel, Đoàn thanh niên Viettel Hà Giang phối hợp với Chi đoàn niên Báo Hà Giang và Ngân hàng Lienvietpostbank Hà Giang tổ chức Giải bóng đá Chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (ngày 26.3.1931 – 26.3.2019). Tới dự và cổ cũ có lãnh đạo 3 cơ quan và đông đảo các đoàn viên, thanh niên.

Ban tổ chức trao Giải cho các đội bóng
Ban tổ chức trao Giải cho các đội bóng

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi, các cầu thủ của 3 đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, nhiều bàn thắng đẹp. Kết thúc các trận đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn thanh niên Viettel; giải Nhì thuộc về Đoàn Báo Hà Giang và giải Ba thuộc về Đoàn Lienvietpostbank. Đây là chương trình nhằm đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao trong Đoàn viên thanh niên, gắn kết tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cơ sở Đoàn.

Một pha tranh bóng quyết liệt của các cầu thủ đội Báo Hà Giang và Ngân Hàng Lienvietpostbank
Một pha tranh bóng của các cầu thủ đội Báo Hà Giang và Ngân Hàng Lienvietpostbank

Tin, ảnh: Vương Mai

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam thắng 6-0 trận ra quân vòng loại U23 châu Á

Gặp đối thủ yếu nhất bảng, các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi một trận tưng bừng. Đức Chinh, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Hưng và Quang Hải lần lượt ghi bàn trong một trận đấu mà đội chủ nhà không gặp một chút khó khăn nào. Gần cuối hiệp hai, đội thậm chí còn được chơi hơn người, sau khi một cầu thủ Brunei nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi trong cấm địa.

23/03/2019
20h00 ngày 22/3, U23 Việt Nam vs U23 Brunei

Tối nay, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân vòng loại. Với việc là đương kim á quân, lại chỉ chạm mặt đối thủ yếu nhất bảng Brunei, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tự tin sẽ đè bẹp đối thủ ngay từ vạch xuất phát để tạo lợi thế và tạo đà tâm lý cho 2 trận đấu gặp Indonesia và Thái Lan.

22/03/2019
HLV Park Hang Seo: 'Lứa U23 Việt Nam hiện tại năng lực không tốt bằng năm ngoái'

Một ngày trước khi bảng K - vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trao đổi với giới truyền thông. Ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh: "U23 Việt Nam là đương kim á quân U23 châu Á. Nhưng đó là quá khứ rồi.

21/03/2019
M.U dẫn trước Bayern và PSG trong cuộc đua giành Griezmann

Hồi mùa Hè năm ngoái, Griezmann từng bỏ qua cơ hội được chuyển sang khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, bây giờ anh lại đang muốn rời bỏ Atletico khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Lý do dẫn tới việc Griezmann không còn giữ ý định gắn bó lâu dài với Atletico là do anh quá thất vọng vì đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa bị Juventus đá văng khỏi Champions League.

21/03/2019