Hà Giang

Facebook không mua bản quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam

14:42, 07/03/2019

Theo SportBusiness Media, Facebook và Premier League sẽ không tiếp tục đàm phán sau 8 tháng thương thảo về việc phát sóng trực tiếp giải đấu trên tại Việt Nam.

Tháng 6/2018, Facebook đã đánh bại nhiều đối thủ để được quyền đàm phán độc quyền với giải Ngoại hạng Anh về bản quyền truyền hình giải đấu tại Việt Nam. Trước đó 1 tháng, mạng xã hội Facebook cũng giành ưu thế đàm phán tương tự tại thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

Theo đó, Facebook sẽ phát sóng trực tiếp (livestream) Premier League tại các nước Đông Nam Á. Nhưng cuối cùng, các bên đã không thể thống nhất các thỏa thuận cuối cùng.

SportBusiness Media đưa tin, các cuộc đàm phán giữa Facebook và Premier League sau 8 tháng đã đi vào bế tắc khi có nhiều bất đồng không thể giải quyết. Cuối cùng, Facebook và giải Ngoại hạng Anh quyết định sẽ không tiếp tục đàm phán.

Như vậy, Premier League nhiều khả năng sẽ phải tìm các đối tác phát sóng mới tại Việt Nam, Thái Lan, Lào và Campuchia trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Palace 1-3 M.U: Lukaku lập cú đúp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ

Trong hoản cảnh khó khăn, M.U đã có màn tỏa sáng trở lại đúng lúc của Romelu Lukaku để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Crystal Palace. M.U hành quân đến sân của Palace mà có hẳn một bệnh viện ở nhà với 9 cái tên trong đội một đang chấn thương. Tình hình nghiêm trọng đến mức HLV Ole Gunnar Solskjaer phải sử dụng Ashley Young trong vai trò của một tiền đạo cánh phải, trong khi Alexis Sanchez ở hướng đối diện cùng hỗ trợ cho trung phong duy nhất Romelu Lukaku...

28/02/2019
Việt Nam giành HC đồng giải U22 Đông Nam Á

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Việt Nam là tiền đạo Lê Xuân Tú, khi hiệp hai đi vào những phút cuối. Dù chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu, đây cũng có thể xem là danh hiệu an ủi cho các cầu thủ Việt Nam sau thất bại tức tưởi trước Indoneisa ở bán kết.

27/02/2019
Chelsea 0-0 Man City (pen 3-4): The Citizens bảo vệ thành công ngôi vương

Chiến thắng với tỷ số 4-3 trên chấm 11m đã giúp các cầu thủ Man City vượt qua Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch. Cách đây khoảng 2 tuần, Man City đã có màn hủy diệt Chelsea 6-0 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, 4 trong số 6 bàn thắng mà đội bóng thành Manchester có được đến chỉ sau 25 phút bóng lăn...

25/02/2019
M.U 0-0 Liverpool: Bão chấn thương càn quét, M.U chia điểm Liverpool

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man United và Liverpool đã hòa nhau 0-0 ở một trận cầu thừa chấn thương nhưng thiếu bàn thắng. Dù vậy, kết quả này cũng đủ để giúp The Kop tái chiếm ngôi đầu từ tay Man City, còn M.U mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Ngoài sự vắng mặt của Anthony Martial, M.U bước vào trận derby nước Anh với lực lượng sứt mẻ khi tiền vệ Nemanja Matic bất ngờ "biến mất" trong danh sách đăng ký thi đấu...

25/02/2019