PSG 5-1 Montpellier: Mbappe tiếp tục nổ súng, PSG hủy diệt Montpellier

09:00, 21/02/2019

Trong trận tiếp đón Montpellier, PSG đã có chiến thắng đậm đà 5-1. Ở đó, 2 ngôi sao trên hàng công là Angel di Maria cùng Kylian Mbappe tiếp tục nổ súng.

Neymar và Edinson Cavani vẫn chưa trở lại sau chấn thương nhưng các cầu thủ còn lại của PSG đã chứng minh họ vẫn sống tốt khi thiếu vắng 2 ngôi sao này. Trong trận tiếp đón Montpellier, PSG đã dễ dàng giành chiến thắng. Phút 13, người mở điểm cho đội chủ nhà là hậu vệ trái Layvin Kurzawa bằng một pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu chuẩn xác.
 
 
 
Đến phút 31, Montpellier bất ngờ có bàn gỡ hòa đến từ cú sút phạt trực tiếp của Florent Mollet. Dù vậy, đó là tất cả những gì Montpellier làm được trong trận đấu này. Trước khi hiệp 1 khép lại, Di Maria đã tái lập thế dẫn bàn cho PSG bằng cú sút phạt không thể cản phá.
 
Với lợi thế dẫn trước, PSG dễ đá hơn rất nhiều trong hiệp 2. Đội chủ nhà lần lượt có thêm 3 bàn nhờ các pha lập công của Christopher Nkunku, Mbappe và pha phản lưới của Hilton. Với cá nhân Mbappe, đây là bàn thứ 20 của anh tại Ligue 1 mùa này. Tiền đạo người Pháp đào sâu khoảng cách với người bám đuổi trong cuộc đua Vua phá lưới là Cavani lên 3 bàn.
 
Đại thắng Montpellier với tỷ số 3-1, PSG tạo ra khoảng cách 15 điểm với đội nhì bảng Lille, trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Về phía Montpellier, họ vẫn đứng thứ 6 với 38 điểm.
 
Đội hình ra sân
PSG: Buffon; Kehrer (Diaby 83'), Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Nkunku, Dani Alves (Dagba 77'), Verratti, Draxler; Di Maria (Choupo-Moting 68'), Mbappe
Montpellier: Lecomte; Pedro Mendes, Hilton, Congre; Aguilar, Skhiri, Le Tallec, Oyongo; Laborde, Mollet; Skuletic.
Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng đậm chủ nhà UAE, Qatar thẳng tiến chung kết Asian Cup 2019

Đội tuyển Qatar đã dễ dàng ghi tên mình vào chung kết Asian Cup 2019 sau khi có chiến thắng đậm 4-0 trước chủ nhà UAE ở trận bán kết 2. Boualem Khoukhi, Almoez Ali, Hassan Al Haidos và Hamid Ismail đã thay nhau lập công để mang niềm vui về cho Qatar. Chiến thắng này giúp Qatar lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở trận chung kết tại giải đấu cao nhất cấp châu lục. Đối thủ của Qatar ở trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ chính là đội tuyển Nhật Bản, đội bóng đã vượt qua Iran 3-0 ở trận bán kết trước đó.

 

31/01/2019
Bỏ triệu USD bao cả sân, thái tử UAE đau đớn nhìn CĐV ném dép và chai lọ

Bỏ cả triệu USD để lấp kín khán đài bằng toàn bộ là người UAE nhưng thái tử quốc gia này lại chứng kiến thất bại của đội nhà lẫn hành vi phản cảm của CĐV.

30/01/2019
Iran 0-3 Nhật: Samurai giành vé vào chung kết

Những sai sót của hệ thống phòng ngự đã buộc Iran phải trả giá bằng 3 bàn thua trước Nhật Bản, qua đó đành phải nhường vé vào chung kết Asian Cup 2019 cho đối thủ. Iran góp mặt ở trận bán kết với chuỗi thành tích ấn tượng, không để thủng lưới bất cứ bàn nào. HLV Carlo S Quieroz đã xây dựng một lối chơi tấn công tổng lực rất đẹp mắt... 

29/01/2019
Đại thắng U22 Timor Leste, U22 Việt Nam hẹn quyết chiến với U22 Thái Lan

So với chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước U22 Philippines, U22 Việt Nam có đến 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi đối đầu với U22 Timor Leste. HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn tìm một sự đột biến mới trong lối đá so với sự bế tắc của ngày đầu ra quân. Dù có mặt của nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở tuyến giữa như Hoàng Nam, Tiến Dụng, Thanh Hậu… nhưng điều đó chỉ giúp cho U22 Việt Nam kiểm soát được bóng nhiều hơn. 

20/02/2019