Dàn sao tuổi Hợi hứa hẹn toả sáng trong năm 2019

16:48, 06/02/2019

Lứa cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những thế hệ cầu thủ tài năng, giàu kỹ thuật nhất mà bóng đá Việt Nam được sở hữu...

Tiền đạo Công Phượng

Nhắc tới những cầu thủ tuổi Hợi, không thể nào không nhắc tới Công Phượng trong vị trí tiền đạo của đội tuyển U23 cũng như tuyển Việt Nam. Không nói quá khi Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất tuyển Việt Nam lứa U23.

Công Phượng có năm 2018 rất thành công
Công Phượng có năm 2018 rất thành công

Năm 2019 dù đã quá tuổi tham dự SEA Games, nhưng những sân chơi như V-League, vòng loại World Cup... đang chờ tiền đạo CLB HAGL toả sáng. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng gây đột biến và là gương mặt "hot" của bóng đá Việt Nam, Công Phượng chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất trong lứa 1995.

Tiền đạo Thanh Bình

Từng được HLV Hữu Thắng triệu tập tham dự SEA Games 29 và chơi khá ấn tượng trong màu áo CLB Thanh Hoá, Thanh Bình là một trong những chân sút rất đáng chú ý của đội hình tuổi Hợi. Thế mạnh của Thanh Bình là tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm đa dạng.

Tiền đạo Thanh Bình
Tiền đạo Thanh Bình

Tiền vệ Tuấn Anh

Trở lại sau gần 1 năm điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh khao khát được thể hiện mình, lấy lại những gì đã mất. Từng là tiền vệ tài hoa nhất bóng đá Việt Nam, Tuấn Anh vẫn rất cần cho ĐTQG.

Tuấn Anh trở lại sau thời gian dài chấn thương
Tuấn Anh trở lại sau thời gian dài chấn thương

Việc cầu thủ quê Thái Bình trở lại sân cỏ giúp cho HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn cho tuyến giữa tuyển Việt Nam, còn HAGL sẽ mạnh hơn nhiều nhờ tài năng của Tuấn Anh

Tiền vệ Xuân Trường

Năm 2018 là một năm thi đấu có nhiều niềm vui, nỗi buồn với Xuân Trường. Tiền vệ người Tuyên Quang chơi cực ấn tượng ở VCK U23 châu Á nhưng lại trở thành "người thừa" trong chiến dịch Asiad, AFF Cup 2018 và chỉ chơi tròn vai ở Asian Cup 2019.

Tiền vệ Xuân Trường
Tiền vệ Xuân Trường

Xuân Trường thừa nhận mình không có phong độ tốt, vì thế anh đặt mục tiêu tìm lại chính mình trong năm 2019. Người hâm mộ đang thực sự chờ đợi cặp Xuân Trường - Tuấn Anh trở lại trong màu áo HAGL cũng như ĐTQG.

Tiền vệ Đức Huy

Một chiến binh cần mẫn, thi đấu bằng sự quả cảm, cùng chuyên môn được đánh giá cao, Đức Huy chính là cầu thủ khó có thể thay thế ở CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam. Trong năm tuổi của mình, tiền vệ đội bóng thủ đô hứa hẹn sẽ còn chơi tốt hơn khi anh bước vào độ tuổi chín của sự nghiệp.

Đức Huy ngày càng trưởng thành
Đức Huy ngày càng trưởng thành

Hậu vệ Văn Thanh

Đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, nhưng Văn Thanh vẫn là cái tên không thể không nhắc tới trong dàn sao tuổi Hợi. Cầu thủ người Hải Dương dự kiến trở lại sân cỏ sau khi lượt đi V-League 2019 kết thúc.

Hình ảnh đã trở thành thương hiệu của Văn Thanh
Hình ảnh đã trở thành thương hiệu của Văn Thanh

Khoảng thời gian còn lại của mùa giải là đủ để Văn Thanh lấy lại phong độ, trở lại ĐTQG để cùng các đồng đội chinh chiến ở các giải đấu dưới thời HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Văn Hoàng

Dù ít có cơ hội ra sân ở mùa giải 2018 nhưng việc được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, Asiad 2018 để học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, giúp cho thủ thành người Nghệ An trưởng thành hơn rất nhiều, để sẵn sàng cho những thử thách trong năm 2019.

Thủ thành Văn Hoàng
Thủ thành Văn Hoàng

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng đậm chủ nhà UAE, Qatar thẳng tiến chung kết Asian Cup 2019

Đội tuyển Qatar đã dễ dàng ghi tên mình vào chung kết Asian Cup 2019 sau khi có chiến thắng đậm 4-0 trước chủ nhà UAE ở trận bán kết 2. Boualem Khoukhi, Almoez Ali, Hassan Al Haidos và Hamid Ismail đã thay nhau lập công để mang niềm vui về cho Qatar. Chiến thắng này giúp Qatar lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở trận chung kết tại giải đấu cao nhất cấp châu lục. Đối thủ của Qatar ở trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ chính là đội tuyển Nhật Bản, đội bóng đã vượt qua Iran 3-0 ở trận bán kết trước đó.

 

31/01/2019
Bỏ triệu USD bao cả sân, thái tử UAE đau đớn nhìn CĐV ném dép và chai lọ

Bỏ cả triệu USD để lấp kín khán đài bằng toàn bộ là người UAE nhưng thái tử quốc gia này lại chứng kiến thất bại của đội nhà lẫn hành vi phản cảm của CĐV.

30/01/2019
Iran 0-3 Nhật: Samurai giành vé vào chung kết

Những sai sót của hệ thống phòng ngự đã buộc Iran phải trả giá bằng 3 bàn thua trước Nhật Bản, qua đó đành phải nhường vé vào chung kết Asian Cup 2019 cho đối thủ. Iran góp mặt ở trận bán kết với chuỗi thành tích ấn tượng, không để thủng lưới bất cứ bàn nào. HLV Carlo S Quieroz đã xây dựng một lối chơi tấn công tổng lực rất đẹp mắt... 

29/01/2019
Crystal Palace 2-0 Tottenham: Tiếp nối những ngày buồn

Ít ngày sau thất bại trước Chelsea tại Cúp Liên đoàn, Tottenham tiếp tục bị Crystal Palace loại ở FA Cup. Gần như chắc chắn, Tottenham sẽ trải qua năm thứ 12 trắng tay. Roy Hodgson và Mauricio Pochettino lần lượt đưa ra 6 và 7 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất của hai đội. Nếu Crystal Palace chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm ở Premier League thì Tottenham đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng, khi mất 3/4 trụ cột hàng công vì các lý do khác nhau...

28/01/2019