Truyền thông Thái Lan chỉ trích đội nhà sau thất bại trước Ấn Độ

13:42, 07/01/2019

Thầy trò HLV Milovan Rajevac vấp phải sự chỉ trích nặng nề của truyền thông Thái Lan sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ.

Tờ Bangkok Post đăng tải bài viết với tiêu đề: “Thái Lan bẽ mặt, HLV bị sa thải sau trận thua cúp châu Á trước Ấn Độ”. Trang báo nổi tiếng của xứ Chùa vàng chỉ trích lối chơi có phần bạc nhược của đội nhà.

Dù trong đội hình của Thái Lan có sự quay trở lại của các ngôi sao như Chanathip, Dangda và Bumanthan, nhưng vẫn không thể có được kết quả tốt trước Ấn Độ. Trước lối chơi phòng ngự phản công ấn tượng của Ấn Độ, Thái Lan đã phải trả giá bằng thất bại 1-4.

Trong khi đó, Fox Sport Thái Lan lại nhận định, thất bại của đội nhà đến từ màn trình diễn tệ hại của thủ môn Chatchai.

“Một trong những mối lo của HLV Rajevac và Thái Lan trước giải đấu là vị trí thủ môn. Thủ thành số một Kawin Thamsatchanan, người dự kiến sẽ trở lại khung gỗ, không thể tham dự vì vấn đề thể lực. Chatchai được chọn thế chỗ Kawin - hiện tại khoác áo CLB OH Leuven ở Bỉ. Và thủ môn đội Pathum United, người từng bắt thay Kawin ở AFF Cup, thi đấu thiếu thuyết phục. Anh ta góp phần khiến đội nhà chịu phạt đền và đáng ra phải cản phá được bàn thắng thứ tư của Jeje Lalpekhlua", Fox Sports phân tích.

Sau thất bại bẽ mặt trước Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đưa ra quyết định rất nhanh chóng khi chính thức sa thải HLV Milovan Rajevac. Trợ lý Choketawee Promrat sẽ thay thế ông thầy người Serbia để dẫn dắt ĐT Thái Lan trong những trận còn lại của Asian Cup 2019. Thái Lan sẽ đá trận thứ 2 vòng bảng với Bahrain vào ngày 10/1.

Theo: Bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo: 'Các đội ở bảng D đều rất mạnh'

Tỏ ra khiêm tốn và đánh giá cao các đội bóng tại bảng D, HLV Park Hang Seo cho rằng để hoàn thành mục tiêu giành vé vào vòng knock-out, ĐT Việt Nam cần ít nhất 4 điểm. Sau khi giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang Seo tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khu vực và châu lục. Đi đến đâu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đều được săn đón chẳng khác nào ngôi sao thực thụ. Đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc đã cử cả ê-kíp 5 người sang Việt Nam rồi thuê phiên dịch, lái xe để đi "săn" ông Park...

31/12/2018
Nghệ thuật phản công đang tiêu diệt Man City

Đội bóng này vốn là một cỗ máy đã được Pep Guardiola xây dựng, đã thống trị Ngoại Hạng Anh trong mùa giải năm ngoái, thậm chí cả nửa đầu mùa giải năm nay. Họ xuất sắc đến độ được kỳ vọng về những sự bất bại. Thế nhưng, sự vận hành của cỗ máy này giờ đây đang gặp trục trặc, một số bánh răng đã không ăn khớp.

28/12/2018
M.U 3-1 Huddersfield: Ngày của Paul Pogba

Bước vào cuộc tiếp đón Huddersfield, M.U có 3 sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng trước Cardiff khi Diogo Dalot, Fred và Juan Mata đá chính thay Ashley Young, Ander Herrera cùng Anthony Martial. Trong số này, Martial là cái tên gây bất ngờ nhất bởi tiền đạo người Pháp thậm chí còn không có mặt ở danh sách dự bị. 

27/12/2018
Hàng thủ Man City đã sa sút ra sao?

10 vòng đầu tiên Premier League mùa này, Man City chỉ thủng lưới 3 bàn. Nhưng 9 vòng sau đó, các học trò của HLV Pep Guardiola phải nhận tới 12 bàn thua. Hệ thống phòng ngự của nhà ĐKVĐ Premier League đã sa sút chóng vánh trong hai tháng qua.

27/12/2018