Hà Giang

Park Hang Seo lên chiến thuật hạn chế điểm mạnh của Philippines

10:33, 01/12/2018
Chỉ còn 2 ngày nữa, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu chính thức với ĐT Philippines tại SVĐ Panaad, thành phố Bacolod. Bởi vậy, những ngày này là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng trong quá trình chuẩn bị của các tuyển thủ, nhằm đem về kết quả tốt nhất trước ngày tái đấu tại Mỹ Đình.
 

 
Như thường lệ, giới truyền thông vẫn chỉ có 15-20 phút tác nghiệp trong mỗi buổi tập, trước khi toàn đội bước vào giai đoạn tập kín. Nhưng bởi thời gian gấp rút trước ngày thi đấu, HLV người Hàn Quốc đã để các cầu thủ được tập với bóng ngay lập tức.
 
Cùng với đó, ông Park chia toàn đội ra làm những nhóm nhỏ, mỗi nhóm 3 cầu thủ nhằm tập luyện những bài bóng bổng. Đáng chú ý nhất, Lương Xuân Trường dù bị đánh giá không cao về khả năng hỗ trợ phòng ngự, cũng rất tích cực bật nhảy và đánh đầu.
 
Chủ nhà Philippines đến thời điểm này, đã có 1 bàn thắng từ không chiến. Cùng với lợi thế thể hình to cao từ những “ngoại binh” sở hữu 2 quốc tịch, thầy trò Sven Goran Eriksson nhiều khả năng sẽ sử dụng chiến thuật tạt cánh – đánh đầu làm vũ khí chính. Đó là lý do Việt Nam tập chống bóng bổng rất nghiêm túc.
 
Có thể nói, tuyến giữa sẽ là cuộc chiến cực kỳ căng thẳng trong trận Việt Nam vs Philippines sắp tới. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo đã xếp Huy Hùng cùng nhóm với Xuân Trường, và đây có thể là một chi tiết quan trọng trong đội hình ra sân chính thức của ĐT.
 
Các cầu thủ Việt Nam sẽ có buổi làm quen sân Panaad – địa điểm diễn ra trận đấu chính thức, vào ngày mai, trước khi chạm trán Philippines vào ngày 2/12 tới đây.

Theo: bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải Cầu lông học sinh Phổ thông tỉnh Hà Giang

BHG - Sáng 30.11, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở GD&ĐT đã tổ chức Giải Cầu lông học sinh (HS) Phổ thông năm 2018, Chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22.12 và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Dự có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, Sở VHTT&DL và các VĐV là HS các Trường THPT trong địa bàn tỉnh.

30/11/2018
HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu đưa ĐT Việt Nam lọt vào Top 100 thế giới

Trong bảng công bố xếp hạng mới nhất của FIFA, ĐT Việt Nam đã tiến 2 bậc, lọt vào Top 100 thế giới như mục tiêu của HLV Park Hang Seo đã từng đặt ra. Ngày 29/11, FIFA đã công bố bảng xếp hạng của tháng 11. Theo đó, ĐT Việt Nam đã nhảy 2 bậc từ hạng 102 của tháng trước lên hạng 100 thế giới. Sự thăng tiến này không phải là bất ngờ bởi thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua là rất tốt.

30/11/2018
Malaysia bán sạch 80.000 vé bán kết AFF Cup chỉ sau 3 giờ

Báo chí Malaysia cho biết, 80.000 vé trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan ở AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Bukit Jalil đã được bán sạch. Dẫn nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Malaysia, báo chí nước này cho biết, vé trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup giữa Malaysia và Thái Lan diễn ra vào tối 1/12 đã được bán hết.

 

30/11/2018
Báo châu Á ấn tượng với nhu cầu mua vé AFF Cup của CĐV Việt Nam

Sáng qua 28/11, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành bán vé vào sân trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình giữa Việt Nam vs Philippines tới người hâm mộ. Tuy nhiên trước nhu cầu quá lớn của người dân, trang bán vé của Liên đoàn luôn trong tình trạng nghẽn mạng. Sự cố kỹ thuật này khiến nhiều người hâm mộ bực tức. Không ít người còn tìm đến trụ sở của VFF ở Hà Nội để đòi mua vé. 

29/11/2018