Mourinho trở về cố hương sau khi bị Man Utd sa thải

09:23, 24/12/2018

Chiều 22.12, Mourinho đi cùng con trai Jose Mario Jr. đến sân Bonfim Stadium ở thành phố quê hương Setubal, để theo dõi trận đấu giữa Vitoria de Setubal và Santa Clara ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. 

CĐV đã đón chào Mourinho bằng những tràng pháo tay. Tuy nhiên, sự có mặt của ông dường như không đem lại vận may cho đội chủ nhà. Vitoria de Setubal nhận thất bại 0-2, và tiếp tục chôn chân ở nửa dưới của bảng điểm.  

Vài tiếng sau trận đấu kể trên, ở cách Setubal khoảng 1.600 km, Man Utd bước vào trận đấu đầu tiên sau triều đại của Mourinho. Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, họ đã có trận đấu thành công vượt bậc: thắng 5-1 trên sân của Cardiff City. Lần gần nhất Man Utd ghi được năm bàn trong một trận diễn ra từ tháng 5/2013 - trong trận đấu cuối cùng của Alex Ferguson. 

Kết quả này chưa thể giúp Man Utd cải thiện vị trí (thứ 6) và cách biệt với đội đầu bảng Liverpool (19 điểm) - "di sản" do Mourinho để lại trước khi bị sa thải hôm thứ Ba. Dẫu vậy, đó cũng được xem là một cú huých lớn về mặt tinh thần cho đội chủ sân Old Trafford, khi phía trước còn 18 vòng đấu. 

Theo: VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ba cầu thủ Indonesia bị tố bán độ ở chung kết AFF Cup 2010

Thông tin được tiết lộ bởi lãnh đội Indonesia tám năm trước - ông Andi Darussalam Tabusala - trên đài Trans7. "Một năm sau trận đấu, tôi có hỏi một số đồng nghiệp Malaysia rằng tại sao họ có thể đánh bại chúng tôi. Họ đáp rằng nếu không chi tiền mua độ cầu thủ Indonesia, họ sẽ không thể vô địch được", ông Andi nói.

24/12/2018
Giải bóng chuyền hơi nam, nữ năm 2018

BHG - Trong 2 ngày 21 – 22.12, tại sân xi măng, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, Sở văn hóa TT&DL đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ năm 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành tỉnh.

23/12/2018
Thủ tướng nhấn mạnh việc xây dựng hình ảnh Đội tuyển Bóng đá

Cho rằng thành tích của Đội tuyển Bóng đá giành được sau 10 năm chờ đợi, một đóng góp lớn vào đời sống tinh thần của gần 100 triệu người dân Việt Nam, là một gam màu sáng trong phát triển thể thao, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gợi mở một số vấn đề để gam màu này sáng hơn.

22/12/2018
Quang Hải lọt Top 5 đề cử chính thức giải thưởng Fair Play 2018

Ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2018 là Báo Pháp luật TPHCM vừa chốt 5 đề cử chính thức phù hợp với tiêu chí. Có thể nói sau một năm "đại cát" của bóng đá Việt Nam mà đặc biệt là ngôi vô địch AFF Cup 2018, Ban tổ chức Giải thưởng Fair Play 2018 đã nhận được rất nhiều đề cử từ người hâm mộ, bạn đọc và các phóng viên thể thao và những nhà chuyên môn. Và Hội đồng thẩm định đã đi đến thống nhất và chọn ra 5 đề cử chính thức phù hợp với tiêu chí, đồng thời có giá trị về mặt tinh thần lẫn ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam, đến xã hội gồm:

21/12/2018