Báo Thái Lan bàng hoàng sau thất bại của thầy trò HLV Rajevac

07:39, 06/12/2018

Trong khi Bangkok Post dường như chưa hết… choáng sau khi Thái Lan bị loại ngay ở Rajamangala trước Malaysia đến nỗi chưa có bài bình luận dù trận đấu đã kết thúc 2 giờ đồng hồ thì trang Goal.com của Thái Lan đã liên tục đăng tải 2 bài viết với nỗi thất vọng không thể đong đầy.

“Câm nín! Không thể tưởng tượng nổi”, Goal.com Thái Lan trích dẫn phát biểu trong nghẹn ngào của Adisak Kraisorn. “Đó là bài học nhớ đời với tôi. Giờ tôi không thể nói được gì nữa”, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở AFF Suzuki Cup 2018 cho biết. 15 phút trước khi đăng tải phỏng vấn của Adisak, tờ Goal.com Thái Lan cũng có bài tường thuật sau trận: “AK9 (Kraisorn - PV) đá hỏng penalty”. 

Goal.com Thái Lan không trực tiếp đưa thông tin thầy trò HLV Rajevac bị loại lên làm tiêu điểm. Nhưng chỉ một câu thông báo đấy thôi cũng làm vỡ nát trái tim hàng triệu người Thái. Quả thực “Bầy voi chiến” (biệt danh của Thái Lan) đã đứng trước cơ hội không thể tuyệt vời hơn để vượt qua cửa tử, vào chung kết khi được hưởng quả đá phạt đền đúng những giây cuối sau khi trung vệ đối phương dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Nhưng ở ranh giới giữa vỡ òa và đau đớn ấy, Adisak đã không đủ bản lĩnh để đưa Thái Lan vượt qua khe cửa hẹp.

Trong khi đó, tờ New Straits Times của Malaysia phấn chấn khi đội nhà đánh bại Thái Lan, thậm chí ghi bàn trên sân đối phương. Đó là điều Malaysia chưa bao giờ làm được trong quá khứ tại AFF Suzuki Cup. “Malaysia gây cú sốc khi 2 lần gỡ hòa và hạ knock-out “quái vật” Thái Lan ở bán kết lượt về”, New Straits Time viết.

Theo: Bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Malaysia bán sạch 80.000 vé bán kết AFF Cup chỉ sau 3 giờ

Báo chí Malaysia cho biết, 80.000 vé trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan ở AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Bukit Jalil đã được bán sạch. Dẫn nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Malaysia, báo chí nước này cho biết, vé trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup giữa Malaysia và Thái Lan diễn ra vào tối 1/12 đã được bán hết.

 

30/11/2018
HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu đưa ĐT Việt Nam lọt vào Top 100 thế giới

Trong bảng công bố xếp hạng mới nhất của FIFA, ĐT Việt Nam đã tiến 2 bậc, lọt vào Top 100 thế giới như mục tiêu của HLV Park Hang Seo đã từng đặt ra. Ngày 29/11, FIFA đã công bố bảng xếp hạng của tháng 11. Theo đó, ĐT Việt Nam đã nhảy 2 bậc từ hạng 102 của tháng trước lên hạng 100 thế giới. Sự thăng tiến này không phải là bất ngờ bởi thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua là rất tốt.

30/11/2018
Giải Cầu lông học sinh Phổ thông tỉnh Hà Giang

BHG - Sáng 30.11, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở GD&ĐT đã tổ chức Giải Cầu lông học sinh (HS) Phổ thông năm 2018, Chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22.12 và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Dự có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, Sở VHTT&DL và các VĐV là HS các Trường THPT trong địa bàn tỉnh.

30/11/2018
VFF nói gì về tình trạng "cháy vé" xem Việt Nam đá bán kết AFF Cup?

Sáng 28/11, LĐBĐ Việt Nam VFF đã tiến hành bán vé vào sân xem trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12 tới. Theo đó VFF sẽ bán khoảng 25 nghìn vé tới NHM qua hình thức bán vé trực tuyến thay vì hình thức bán trực tiếp tại quầy và bán theo đường công văn như trước.

29/11/2018