Hà Giang

Thể thao 24h: Mourinho giải thích lý do Depay không thể tỏa sáng ở MU

09:34, 22/11/2018

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do Memphis Depay không thể tỏa sáng ở MU nhưng lại hồi sinh khi chuyển sang Lyon.

Mourinho giải thích lý do Depay không thể tỏa sáng ở MU.
Mourinho giải thích lý do Depay không thể tỏa sáng ở MU.

Mourinho giải thích lý do Depay không thể tỏa sáng ở MU

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do Memphis Depay không thể tỏa sáng ở MU nhưng lại hồi sinh khi chuyển sang Lyon. Theo “Người đặc biệt”, ngôi sao sinh năm 1994 rất tài năng nhưng lại kém đa năng, chỉ biết chạy cánh trong khi Quỷ đỏ có quá nhiều lựa chọn ở hai biên.

Vị thuyền trưởng MU cho hay: “Vấn đề của Memphis Depay là anh ấy chỉ có thể đảm nhận vai trò chạy cánh. Vị trí có quá nhiều sự cạnh tranh. Thời điểm Memphis Depay chia tay MU năm 2017, chúng tôi có Jesse Lingard, Juan Mata, Ashley Young, Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial ở 2 biên. Ngay cả Wayne Rooney cũng thỉnh thoảng được kéo sang cánh trái”.

Arsenal tìm phương án thay thế Danny Welbeck

Giám đốc bóng đá của Arsenal Raul Sanllehi thừa nhận, đội chủ sân Emirates đang phải tìm cách thay thế Danny Welbeck. Bởi lẽ tiền đạo người Anh đã bị vỡ mắt cá chân, phải phẫu thuật 2 lần và chắc chắn nghỉ hết mùa giải này. Ngoài ra, Pháo thủ cũng chân nhắc việc trao cơ hội cho tài năng trẻ Eddie Nketiah.

Edison Cavani phủ nhận mâu thuẫn với Neymar

Tiền đạo Edison Cavani khẳng định, anh và Neymar không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn đoán. Theo chân sút người Uruguay, ai cũng có đời sống riêng bên ngoài sân cỏ nhưng khi đã bước vào trận đấu thì mọi cầu thủ đều phải làm việc vì đội bóng mà mình phục vụ./. 

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thầy trò Park Hang-seo giành 1 điểm trên sân khách

Tối 20-11, tại Myanmar, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thi đấu với đội tuyển bóng đá Myanmar trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng A Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2018. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ra quân với đội hình gồm thủ môn Văn Lâm, các hậu vệ Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, các tiền vệ Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức, các tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng. Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Myanmar...

21/11/2018
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra công tác chuẩn bị Giải đua thuyền Nho Quế - Pì Lèng Pass Travel Mèo Vạc lần thứ I

BHG - Ngày 20.11, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị Giải đua thuyền Nho Quế - Pì Lèng Pass Travel tại khu vực lòng hồ thủy điện Nho Quế 1 (Mèo Vạc). Cùng đi có lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

20/11/2018
18h30 ngày 20.11: Myanmar vs Việt Nam

Sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam đang rất rộng cửa đi tiếp. Cụ thể, nếu tiếp tục thắng Myanmar, thầy trò ông Park sẽ có 9 điểm, giật lấy ngôi đầu và vào bán kết sớm 1 vòng đấu. Với tính chất quan trọng kể trên, dễ hiểu khi toàn đội đang tập trung dốc toàn lực để có kết quả tốt trên đất khách.

20/11/2018
Bế mạc giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG -  Sáng 18.11, tại sân vận động huyện Mèo Vạc đã diễn ra Lễ bế mạc giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018 do Sở VHTT&DL phối hợp với UBND huyện tổ chức. Dự có các đồng chí lãnh đạo Sở VHTT&DL, lãnh đạo huyện Mèo Vạc, các vận động viên và đông đảo khán giản. Giải bóng đá thiếu nhi tỉnh Hà Giang năm 2018 diễn ra 3 ngày từ ngày 16  - 18.11, tại huyện Mèo Vạc với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh. Sau 10 trận đấu kịch tính cống hiến cho khán giả với những pha bóng hay, đẹp mắt. Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch...

19/11/2018