Hà Giang

Thầy trò Park Hang-seo giành 1 điểm trên sân khách

10:40, 21/11/2018

Tối 20-11, tại Myanmar, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thi đấu với đội tuyển bóng đá Myanmar trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng A Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2018. 

Một pha bóng của Công Phượng
Một pha bóng của Công Phượng

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ra quân với đội hình gồm thủ môn Văn Lâm, các hậu vệ Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, các tiền vệ Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức, các tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng. Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Myanmar, qua đó xếp Nhất bảng A với 9 điểm sau 3 trận, đội tuyển Việt Nam tổ chức được nhiều đợt tấn công, gây sức ép khá lớn lên đội chủ nhà, đáng tiếc là các cơ hội lần lượt bị Công Phượng, Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải... bỏ lỡ. Trong khi đó, các cầu thủ Myanmar với sự hậu thuẫn nhiệt thành của khán giả nhà, lối chơi rắn và khả năng tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm đã gây sức ép không nhỏ lên khung thành của thủ môn Văn Lâm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. 

Vào đầu hiệp 2, Trọng Hoàng và Hùng Dũng được tung vào sân, thay cho Văn Quyết và Xuân Trường. Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục tạo được nhiều pha phối hợp nguy hiểm, nhưng đáng tiếc, tiền đạo Công Phượng không có duyên ghi bàn ở trận này, tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội dứt điểm khai thông bế tắc trận đấu. Phút thứ 75, huấn luyện viên Park Hang-seo buộc phải tung Văn Toàn vào sân thế chỗ Công Phượng, và ngay lập tức, cầu thủ này đã có một pha đưa bóng vào lưới Myanmar, tiếc là bàn thắng không được công nhận vì trọng tài đã căng cờ báo hiệu Văn Toàn ở thế việt vị. 

Càng về cuối trận đấu, đội tuyển Việt Nam càng gia tăng sức ép lên khung thành thủ môn đội chủ nhà, nhưng các pha dứt điểm vẫn thiếu sự sắc sảo và chính xác cần có. Thêm vào đó, trọng tài điều hành trận này có nhiều pha xử lý có phần bất lợi cho đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc nhất là ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội tuyển  Việt Nam được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, nhưng Quang Hải đã không thể tận dụng cơ hội quý giá này để ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. 

Với kết quả này, Myanmar và Việt Nam cùng được 7 điểm, hiệu số thắng-thua +5 sau 3 lượt đấu. Cơ hội giành ngôi đầu bảng của đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn còn nếu thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo thắng thật đậm trước đội tuyển Campuchia trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 24-11.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra công tác chuẩn bị Giải đua thuyền Nho Quế - Pì Lèng Pass Travel Mèo Vạc lần thứ I

BHG - Ngày 20.11, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị Giải đua thuyền Nho Quế - Pì Lèng Pass Travel tại khu vực lòng hồ thủy điện Nho Quế 1 (Mèo Vạc). Cùng đi có lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

20/11/2018
18h30 ngày 20.11: Myanmar vs Việt Nam

Sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam đang rất rộng cửa đi tiếp. Cụ thể, nếu tiếp tục thắng Myanmar, thầy trò ông Park sẽ có 9 điểm, giật lấy ngôi đầu và vào bán kết sớm 1 vòng đấu. Với tính chất quan trọng kể trên, dễ hiểu khi toàn đội đang tập trung dốc toàn lực để có kết quả tốt trên đất khách.

20/11/2018
Bế mạc giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG -  Sáng 18.11, tại sân vận động huyện Mèo Vạc đã diễn ra Lễ bế mạc giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018 do Sở VHTT&DL phối hợp với UBND huyện tổ chức. Dự có các đồng chí lãnh đạo Sở VHTT&DL, lãnh đạo huyện Mèo Vạc, các vận động viên và đông đảo khán giản. Giải bóng đá thiếu nhi tỉnh Hà Giang năm 2018 diễn ra 3 ngày từ ngày 16  - 18.11, tại huyện Mèo Vạc với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh. Sau 10 trận đấu kịch tính cống hiến cho khán giả với những pha bóng hay, đẹp mắt. Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch...

19/11/2018
Việt Nam mặc trang phục trắng khi đấu Myanmar

Công Phượng và đồng đội phải dùng màu áo không truyền thống ở trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018 ngày mai thứ Ba 20/11. Việc chọn màu trang phục thi đấu được thông qua trong cuộc họp kỹ thuật giữa Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) với đại diện hai đội tuyển Myanmar và Việt Nam vào đầu giờ chiều nay 19/11.

19/11/2018