Hà Giang

Man City 2-0 Fulham: The Citizens vào tứ kết

07:39, 02/11/2018
Trong cuộc tiếp đón Fulham, HLV Pep Guardiola đã tạo điều kiện ra sân cho hàng loạt cầu thủ ít được thi đấu như thủ thành Arijanet Muric, Fabian Delph, Oleksandr Zinchenko, Phil Foden hay Brahim Diaz. Dù chỉ tung ra đội hình 2 song The Citizens vẫn tỏ ra quá mạnh so với Fulham khi nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc.
 
 
Và ở phút 18, Man City đã vượt lên dẫn trước sau cú dứt điểm quyết đoán của Diaz trong vòng cấm. Việc nắm lợi thế từ sớm giúp nửa xanh thành Manchester thi đấu khá thong dong. Họ không quá vội vàng trong các pha lên bóng nhưng cứ hễ tăng tốc là khiến khung thành Fulham bị đặt trong tình trạng báo động.
 
Sau nhiều cơ hội bất thành, đến phút 65, Man City đã có bàn thứ 2 và người điền tên lên bảng điện tử vẫn là Diaz. Sau các pha bật nhả ăn ý, Leroy Sane chọc khe cho Gabriel Jesus băng xuống. Tiền đạo người Brazil dứt điểm đưa bóng vào cột dọc bật ra, tìm đúng chỗ Diaz và tài năng trẻ này tung cú sút như búa bổ ở cự ly gần tung lưới Fulham.
 
Trong quãng thời gian còn lại, Man City còn tạo thêm một vài tình huống đáng chú ý nữa song không tận dụng thành công. Chung cuộc, đoàn quân của Guardiola giành thắng lợi 2-0, qua đó đoạt vé vào tứ kết. Đối thủ của Man xanh sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Leicester và Southampton.
 
Theo: bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo gạch tên 5 cầu thủ dự AFF Cup 2018

Tối 30/10, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc. Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn La Thành, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp đội. Tại cuộc họp này, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định công bố 5 cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn vừa qua.

31/10/2018
Trợ lý Chelsea gây sự với Mourinho chính thức nhận án phạt

Hình ảnh HLV trưởng Man United, Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự là tâm điểm chú ý ở đại chiến vòng 9 Premier League. Mới đây, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni đã chính thức bị trừng phạt.

31/10/2018
VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Khi mà chỉ còn ít ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa công bố giá vé hai trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam tại các sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy. Theo thể lệ thi đấu mới sẽ được áp dụng từ AFF Cup 2018, các đội bóng dự giải đều sẽ có hai trận đấu sân nhà và sân khách tại vòng đấu bảng.

30/10/2018
Real sa thải Lopetegui, Solari tạm thời dẫn dắt bầy Kền kền

Điều gì phải đến cuối cùng cũng đến, HLV Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải chỉ sau 3 tháng cầm quyền. Đó là một kết quả đã được dự báo trước sau chuỗi thành tích tệ hai của Los Blancos, bao gồm cả thất bại nhục nhã 1-5 trước Barcelona ở trận Siêu kinh điển hôm 28/10 vừa qua.

30/10/2018