Hà Giang

Lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup: Việt Nam chạm trán Philippines

09:28, 26/11/2018

Hai đội tuyển Thái Lan và Philippines đã chính thức ghi tên mình vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018 sau khi lượt trận cuối bảng B khép lại. 

 Philippines sẽ là đối thủ của Việt Nam tại bán kết AFF Suzuki Cup 2018.
Philippines sẽ là đối thủ của Việt Nam tại bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Ở trận cầu "sinh tử", nhà đương kim vô địch Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước Singapore nhờ các bàn thắng của Irfan Fandi Ahmad (đá phản), Supachai Jaided và Adisak Kraisorn.

 Chiến thắng này giúp đội bóng xứ chùa vàng giành ngôi nhất bảng B với 10 điểm, đồng nghĩa với việc họ sẽ đối đầu với đội nhì bảng A Malaysia ở vòng bán kết.

Trong khi đó, tại Gelora Bung Karno, Philippines đã cầm hòa Indonesia 0-0, để trở thành đại diện thứ 2 của bảng B giành quyền đi tiếp.

Với việc chỉ giành vị trí nhì bảng B, đội tuyển Philippines của Sven-Goran Eriksson sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở bán kết.

Theo lịch thi đấu, ở bán kết lượt đi, Malaysia sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà vào ngày 1-12, trong khi Việt Nam làm khách trên sân của Philippines ngày 2-12.

Ở bán kết lượt về, Thái Lan trở về sân nhà để tiếp Malaysia (5-12), còn Việt Nam đối đầu Philippines vào ngày 6-12 tại Mỹ Đình.

 
Lịch thi đấu vòng bán kết

Lượt đi

1-12: Malaysia - Thái Lan
2-12: Philippines - Việt Nam

Lượt về
5-12: Thái Lan - Malaysia
6-12: Việt Nam - Philippines 

Theo hanoimoi.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam lập thành tích ấn tượng trong lịch sử AFF Cup

ĐT Việt Nam đã lập thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử các kỳ AFF Cup, khi lần thứ 2 giữ sạch lưới ở vòng bảng. ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng AFF Cup 2018 bằng chiến thắng 3-0 trước ĐT Campuchia. Sau 4 trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo có 10 điểm giành quyền vào bán kết với tư cách nhất bảng A. Ghi được 8 bàn thắng sau 4 trận, ĐT Việt Nam là đội có hàng công mạnh nhất bảng A. Ấn tượng hơn, nhà vô địch AFF Cup 2008 vẫn chưa phải nhận bàn thua nào ở giải đấu năm nay. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, ĐT Việt Nam giữ sạch lưới ở vòng bảng AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup). 

25/11/2018
Nếu nhất bảng A, ĐT Việt Nam được rất nhiều lợi thế

BHG - Không chỉ hướng đến mục tiêu giành vé vào bán kết, ĐT Việt Nam còn nhắm ngôi nhất bảng A bởi sẽ được rất nhiều thuận lợi ở vòng đấu loại trực tiếp của AFF Suzuki Cup 2018. Sau 3 trận đã đấu, ĐT Việt Nam tạm xếp thứ nhì bảng A sau Myanmar dù có 7 điểm nhưng kém hơn ở số bàn thắng ghi được (hai đội cùng có +5 bàn thắng)....

23/11/2018
Thể thao 24h: Mourinho giải thích lý do Depay không thể tỏa sáng ở MU

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do Memphis Depay không thể tỏa sáng ở MU nhưng lại hồi sinh khi chuyển sang Lyon. Mourinho giải thích lý do Depay không thể tỏa sáng ở MU Theo "Người đặc biệt", ngôi sao sinh năm 1994 rất tài năng nhưng lại kém đa năng, chỉ biết chạy cánh trong khi Quỷ đỏ có quá nhiều lựa chọn ở hai biên.

 

22/11/2018
Thầy trò Park Hang-seo giành 1 điểm trên sân khách

Tối 20-11, tại Myanmar, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thi đấu với đội tuyển bóng đá Myanmar trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng A Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2018. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ra quân với đội hình gồm thủ môn Văn Lâm, các hậu vệ Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, các tiền vệ Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức, các tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng. Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Myanmar...

21/11/2018