Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018

16:07, 16/11/2018

BHG - Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại” phong trào luyện tập thể dục thể thao trong nhà trường và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, thiết thực hướng tới Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ IV. Sáng 16.11, tại Sân vận động huyện Mèo Vạc, Sở VHTT&DL phối hợp với UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018. Dự có lãnh đạo Sở VHTT&DL, Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Mèo Vạc cùng đông đảo cổ động viên.

Lãnh đạo Sở VHTT&DL, Sở GD&ĐT và huyện Mèo Vạc trao cờ Lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Lãnh đạo Sở VHTT&DL, Sở GD&ĐT và huyện Mèo Vạc trao cờ Lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Giải bóng đá nhi đồng năm nay thu hút 6 đội bóng với trên 60 vận động viên (VĐV) đến từ các huyện: Mèo Vạc, Đồng Văn, Quản Bạ, Bắc Mê, Vị Xuyên và Quang Bình. Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 16 – 18.11. Các đội chia làm 2 bảng đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Lựa chọn các đội xuất sắc thi đấu tại trận Chung kết và tranh giải 3-4. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà huyện Mèo Vạc và đội huyện Đồng Văn.

Việc tổ chức giải bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh hàng năm là dịp để các cấp ngành chuyên môn đánh giá hoạt động của phong trào thể dục thể thao nói chung và phát triển bộ môn bóng đá nói riêng trong các trường học trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để lựa chọn các cầu thủ nhí xuất sắc vào đội tuyển Nhi đồng của tỉnh để tham gia các giải đấu khu vực và giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc vào tháng 6.2019.

Một số pha bóng hấp dẫn tại trận khai mạc giữa đội huyện Mèo Vạc và Đồng Văn.
Một số pha bóng hấp dẫn tại trận khai mạc giữa đội huyện Mèo Vạc và Đồng Văn.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo gạch tên 5 cầu thủ dự AFF Cup 2018

Tối 30/10, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc. Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn La Thành, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp đội. Tại cuộc họp này, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định công bố 5 cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn vừa qua.

31/10/2018
19h30 ngày 16/11: Việt Nam vs Malaysia

Nếu muốn đứng đầu bảng A, ĐT Việt Nam buộc phải có được chiến thắng trong trận quyết đấu với Malaysia tối nay. Suốt một tuần chuẩn bị vừa qua, HLV Park Hang Seo liên tục thử nghiệm, tìm ra những phương án để "giải mã" sức mạnh của đối thủ khó chịu này.

16/11/2018
Philippines thắng trận mở màn: Cao tay như 'cáo già' Eriksson

Chỉ có 1 tuần để vừa làm quen, vừa tập luyện nên rất khó cho bất cứ HLV nào có thể xây dựng chiến thuật và truyền đạt triết lý bóng đá của mình. Với quãng thời gian ngắn ngủi như thế thì chắc hẳn, một HLV lão luyện và dày dạn kinh nghiệm như ông Eriksson cũng không thể thay đổi nhiều trong lối đá của Philippines khi mà đến năng lực của từng cá nhân cũng khó có thể nắm bắt được hết.

14/11/2018
Ngôi sao nhập tịch Malaysia là mối nguy với ĐT Việt Nam

Bên cạnh các trụ cột người bản xứ như Safawi Rasid, Idlan Talaha hay Razaq, tiền vệ gốc Gambia, Mohamadou Sumareh là một trong những ngôi sao được HLV Tan Cheng Hoe kỳ vọng nhất trong chiến dịch chinh phục AFF Suzuki Cup 2018 của ĐT Malaysia. Trong quá khứ, Malaysia đã có không ít cầu thủ xin nhập tịch để vào ĐTQG. Tuy nhiên, ĐTQG nước này chưa từng sử dụng ngôi sao nhập tịch ở các kỳ AFF Cup...

14/11/2018