HLV Eriksson đại thắng trận đầu cầm quân ở ĐT Philippines

08:26, 07/11/2018

Trong ngày đầu cầm quân trên cương vị HLV trưởng ĐT Philippines, HLV Goran Eriksson chắc hẳn cảm thấy hài lòng khi đội bóng của ông dẫn dắt đã giành chiến thắng trước Mông Cổ.

Ngay sau lễ ra mắt với truyền thông Philippines, ngày 6/11, HLV Eriksson đã bắt tay vào công việc huấn luyện chuẩn bị cho AFF Suzki Cup 2018 khi mà thời gian không còn nhiều.

ĐT Philippines cũng đã đi đến đoạn kết của quá trình chuẩn bị. Như để tạo động lực trước ngày ra quân, họ chỉ chọn đối thủ yếu là Mông Cổ làm “quân xanh”. HLV trưởng của Mông Cổ chính là cựu HLV trưởng của Philippines Michael Weiss.
 
Và Eriksson đã khởi đầu nghiệp cầm quân ở Philippines rất suôn sẻ khi ngày đầu tiên chính thức ngồi vào ghế HLV trưởng, đội bóng do ông dẫn dắt đã giành chiến thắng 3-1 trước Mông Cổ.
 
Rơi vào bảng 5 đội, nên ĐT Philippines không phải thi đấu ở lượt trận đấu tiên của AFF Suzuki Cup 2018
 
Ngày 13/11, thầy trò ông Eriksson mới đá trận đầu tiên khi tiếp Singapore trên sân nhà. Ở bảng này còn có Thái Lan, Indonesia và Timor Leste.
 
Có được sự phục vụ của HLV Eriksson, LĐBĐ Philippines đặt tham vọng, đội tuyển Quốc gia của họ sẽ lần đầu tiên vô địch AFF Suzuki Cup.  

Theo: bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trợ lý Chelsea gây sự với Mourinho chính thức nhận án phạt

Hình ảnh HLV trưởng Man United, Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự là tâm điểm chú ý ở đại chiến vòng 9 Premier League. Mới đây, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni đã chính thức bị trừng phạt.

31/10/2018
HLV Park Hang Seo gạch tên 5 cầu thủ dự AFF Cup 2018

Tối 30/10, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc. Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn La Thành, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp đội. Tại cuộc họp này, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định công bố 5 cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn vừa qua.

31/10/2018
Man City đánh bại Tottenham, trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Man City bước vào trận đấu muộn nhất vòng 10 trên sân Wembley với áp lực lớn, khi các đối thủ cạnh tranh là Liverpool và Chelsea đều chiến thắng trong loạt trận cuối tuần. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guardiola đã biết cách vượt qua áp lực để giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Tottenham.

30/10/2018
VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Khi mà chỉ còn ít ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa công bố giá vé hai trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam tại các sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy. Theo thể lệ thi đấu mới sẽ được áp dụng từ AFF Cup 2018, các đội bóng dự giải đều sẽ có hai trận đấu sân nhà và sân khách tại vòng đấu bảng.

30/10/2018