Hà Giang

Tam tấu Salah-Mane- Firmino lập công, Liverpool hủy diệt Crvena Zvezda

15:41, 25/10/2018

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà, HLV Klopp tung ra đội hình cực mạnh với sự xuất hiện của “tam tấu”: Salah-Mane- Firmino trên hàng công. Trước đội bóng yếu hơn về mọi mặt, các cầu thủ Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và dồn ép đối thủ.

Tam tấu Salah-Mane- Firmino cùng tỏa sáng giúp Liverpool thắng đậm Crvena Zvezda
Tam tấu Salah-Mane- Firmino cùng tỏa sáng giúp Liverpool thắng đậm Crvena Zvezda

Thống kê cho thấy, hiệp 1 The Kop hoàn toàn kiểm soát thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội lên tới 68%. Thực hiện 7 pha dứt điểm, 4 lần trúng đích và mang về 2 bàn thắng.

CĐV The Kop mở hội trên khán đài
CĐV The Kop mở hội trên khán đài

Những người lập công cho Liverpool là Roberto Firmino ở phút thứ 20 và Salah ở phút thứ 45. Bên kia chiến tuyến, Crvena Zvezda chỉ thực hiện 2 pha dứt điểm không trúng đích. Với sự áp đảo về mọi mặt việc Lữ đoàn đỏ dẫn trước 2-0 sau một nửa thời gian thi đấu hoàn toàn hợp lý.

Hiệp 2 vẫn là thế trận 1 chiều được đội chủ nhà tạo ra và các khán giả trên sân Anfield cũng không phải đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng tiếp theo. Phút 51, Salah dứt điểm chính xác trên chấm 11m hoàn tất cú đúp bàn thắng.

Sau 4 trận không ghi bàn, Salah đang trở lại mạnh mẽ. Trước khi ghi 2 bàn vào lưới Crvena Zvezda cầu thủ mang áo số 11 cũng là người ghi bàn duy nhất giúp The Kop đánh bại Huddersfield 1-0 cuối tuần trước.

Phút thứ 80, Mane khép lại một ngày thi đấu kinh hoàng của hàng thủ Crvena Zvezda bằng bàn thắng nâng tỉ số của trận đấu lên thành 4-0. Ở những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Liverpool vẫn tiếp tục dồn ép và không cho đội khách bất kỳ cơ hội phản kháng nào, trận đấu khép lại với chiến thắng đậm, nhàn nhã dành cho thầy trò HLV Klopp./.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City lên đỉnh bảng nhờ chiến thắng ba sao

Man City không mắc bất cứ sai lầm nào trong chuyến làm khách ở Ukraine. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chơi lấn lướt và sớm tạo được lợi thế lớn ngay trong hiệp một nhờ hai pha lập công trong vòng năm phút của David Silva và Aymeric Laporte. Bàn ấn định của Bernardo Silva trong hiệp hai không chỉ giúp đại diện nước Anh có trọn vẹn ba điểm, mà nó còn đưa Man City vượt qua Lyon để giành đỉnh bảng F...

24/10/2018
Giải bóng đá nữ huyện Bắc Quang năm 2018

BHG - Trong các ngày từ 20 đến 23.10, tại sân vận động thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Trung tâm Văn hóa, TT&DL huyện Bắc Quang tổ chức Giải bóng đá nữ năm 2018 chào mừng 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018).

24/10/2018
Juventus đánh bại Man Utd tại Old Trafford

Ronaldo là người thực hiện cú căng ngang khiến Smalling phá ra đúng vị trí của Dybala trước vòng 5m50. Tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ cơ hội đánh bại De Gea với cú đệm bóng cận thành đơn giản. Bàn mở tỷ số giúp Juventus có thế trận lấn lướt trong hiệp một. Đội khách kiểm soát tới 70% thời gian bóng lăn, tung ra 10 pha dứt điểm trong khi Man Utd chỉ có một lần. De Gea phải hoạt động liên tục để giúp Man Utd không thủng lưới thêm trong 45 phút đầu tiên...

24/10/2018
U19 Việt Nam là đội đầu tiên bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018

Đội tuyển U19 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi để thua 1-2 trước U19 Australia ở trận cầu mang tính "sinh tử" tại bảng C vòng chung kết U19 châu Á. Thất bại thứ 2 liên tiếp đã buộc thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sớm phải nói lời chia tay giải đấu và giấc mơ lần thứ 2 liên tiếp tham dự giải U20 World Cup.

23/10/2018