Mourinho lách luật tránh án cấm chỉ đạo ở đại chiến với Chelsea

08:26, 18/10/2018

Theo thông báo từ FA, việc HLV Mourinho văng tục ở sau hiệp 1 trận M.U gặp Newcastle trước sự chứng kiến của đám đông công chúng là trái với chuẩn mực đạo đức. Chiến lược gia 55 tuổi người Bồ Đào Nha được cho thời hạn để đưa ra lời bào chữa, nếu không ông sẽ phải nhận hình phạt thích đáng. Mourinho có thể bị phạt tiền hoặc cấm chỉ đạo 1 trận.

Nếu bị kết án, Mourinho chắc chắn sẽ ngồi xem trận đấu giữa Chelsea và M.U sắp tới trên khán đài. Tuy nhiên, Mourinho vẫn có phương án để được cầm quân ở trận này. Theo quy định của FA thì hạn chót Mourinho phản hồi về cáo buộc của FA là trước 18h00 ngày thứ Sáu tuần này (giờ London) và nếu Mourinho chờ đến khi muộn nhất có thể để trả lời FA, tổ chức này sẽ không có thời gian để thực hiện cuộc điều trần do trận Chelsea – M.U đá vào giữa trưa hôm sau.

Kéo dài thời gian sẽ giúp Mourinho chỉ phải dự buổi điều trần của FA vào đầu tuần sau và nếu có bị phạt, ông cũng chỉ có thể vắng mặt khi M.U gặp Everton trên sân nhà ngày 28/10.

Lúc này, áp lực vẫn đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho và các cầu thủ M.U sau  trận thắng kịch tính 3-2 trước Newcastle . Theo Juan Mata, anh và các đồng đội đang cố gắng tìm cảm hứng từ chiến thắng trên để có thể giành những kết quả tốt nhất ở 6 trận đấu sắp tới.
 
"Đó chắc chắn sẽ là một tháng khó khăn với toàn đội. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đối thủ "xương" ở cả Ngoại hạng Anh (Chelsea, Everton, Man City) lẫn Champions League (Juventus)", Mata nhấn mạnh.
 
"Tất nhiên, nếu M.U có thể giành được những kết quả tốt, đó có thể sẽ là một tháng tuyệt vời. Nó có ý nghĩa về mặt điểm số và mang lại cho các cầu thủ sự tự tin để tiến về phía trước.
 
Bản thân Mata thừa nhận anh vẫn háo hức khi trở lại Stamford Bridge để đối đầu với CLB cũ Chelsea. Ngoài ra, Mata cũng quyết tâm thể hiện phong độ cao nhất mỗi khi có mặt trên sân dù có được đá chính hay không.

Lần gần nhất M.U giành trọn 3 điểm trước Chelsea đến vào tháng 12/2012. Khi đó, M.U dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Sir Alex Ferguson đã đánh bại Chelsea với tỷ số 3-2. Còn trong 2 lần gần đây hành quân tới sân Stamford Bridge, M.U đều thua (0-4 năm 2016 và 0-1 năm 2017).
 
"Bản thân tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở sân Stamford Bridge cũng như với các CĐV", Mata nhớ lại. "Tôi đã ở đó trong 2 năm rưỡi. Vì vậy dù trước khi bắt đầu trận đấu hay sau đó, mọi người đều đối xử với tôi rất thân thiện. Nhưng khi thi đấu trên sân, tôi sẽ phải chiến đấu vì CLB của mình".
 
"Mục tiêu của M.U là thay đổi những kết quả tệ hại khi đối đầu với Chelsea trong quá khứ. Chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành được mục tiêu này. Để được như thế, toàn đội sẽ phải tận dụng tốt các cơ hội có được, hàng thủ thi đấu tỉnh táo và đặc biệt, tất cả phải thi đấu với sự tự tin. M.U hoàn toàn có thể giành chiến thắng và chúng tôi cần tâm lý đó trong các trận đấu quan trọng".
 
Trong 6 trận đấu sắp tới ở 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League, M.U sẽ phải gồng mình để có những kết quả tốt nhất. Vào ngày thứ Bảy (20/10), M.U sẽ đối đầu với chủ nhà Chelsea tại sân Stamford Bridge. Đây là nơi mà Quỷ đỏ đã không thể có niềm vui chiến thắng kể từ năm 2012. 
 
Sau đó vào giữa tuần sau, M.U sẽ trở lại Old Trafford để tiếp đón Juventus ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2018/19. Quỷ đỏ sẽ khép lại thời gian cuối tháng 10 chật vật bằng cuộc chạm trán với đội khách Everton (Ngoại hạng Anh). Ngay đầu tháng 11. M.U sẽ đụng độ AFC Bournemouth (Ngoại hạng Anh); tái đấu với Juventus và đặc biệt là trận derby Manchester (Premier League).
 
Theo: Bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII: Trao giải môn thi điền kinh

BHG - Trải qua 2 ngày thi đấu 16 - 17.10, Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII diễn ra sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn ở nhiều nội dung thi đấu, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Kết thúc 2 ngày thi đấu, môn điền kinh đã hoàn thành các nội dung thi, Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên (VĐV) xuất sắc; trong đó một số VĐV đã dành huy chương ở nhiều nội dung thi đấu.

17/10/2018
CLB bóng đá M.U phủ nhận thông tin bán CLB

"M.U không phải để bán!", đó là khẳng định mới nhất của ông Avram Glazer, đồng cổ đông lớn nhất của M.U trước nguồn tin cho rằng M.U sắp sửa được bán cho Thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman, người sẵn sàng trả giá lên tới 3 tỷ bảng để sở hữu đội bóng giàu truyền thống bậc nhất bóng đá Anh.

17/10/2018
Pháp 2-1 Đức: Griezmann nhấn chìm ĐT Đức

ĐT Pháp đã thi đấu không tốt ở nửa đầu trận đấu. Nhưng nhờ phong độ chói sáng của Antoine Griezmann trong hiệp hai, đội bóng áo lam đã ngược dòng đánh bại Đức với tỷ số 2-1.

17/10/2018
Khai mạc Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII

BHG - Sáng 16.10, tại sân Vận động C10, thành phố Hà Giang, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (Đại hội) toàn tỉnh lần thứ VIII, năm 2018...

16/10/2018