HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu dẫn đầu bảng A tại AFF Cup 2018

14:08, 15/10/2018

Vào ngày mai 16/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chuyến tập huấn kéo dài 14 ngày tại đất nước Hàn Quốc, quê nhà của HLV Park Hang Seo.  Trước chuyến đi này, vị HLV sinh năm 1959 đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó, ông Park tỏ ra tin tưởng về sức mạnh của các học trò ở giải đấu khu vực tới đây.

Vị cựu HLV trưởng U23 Hàn Quốc cho biết: “Sự khác biệt đầu tiên là đội tuyển quốc gia ở AFF Cup không bị hạn chế lứa tuổi. Đội tuyển của chúng ta tập trung gồm các cầu thủ đã chinh chiến tại nhiều giải đấu, nhất là V-League. Bởi thế, kinh nghiệm là điểm mạnh của đội tuyển ở giải sắp tới.

30 cầu thủ được triệu tập do tôi quyết định và được tư vấn từ ban huấn luyện. Chúng tôi đã xem trực tiếp các trận tại V-League để chọn ra 30 người giỏi nhất cho đợt tập trung này”.

HLV Park cũng tiết lộ quá trình tìm hiểu đối thủ, trong đó ông đặc biệt đề cao Malaysia - đội bóng đá từng loại Việt Nam ở bán kết AFF Cup năm 2014.

"Bảng A đang có mặt của ĐT Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Với Malaysia, chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Trận ngày mai của Malaysia, chúng tôi cử một HLV qua khảo sát các vị trí của họ.

Bản thân tôi từng sang Malaysia để xem trực tiếp các trận đấu tại giải quốc nội Malaysia. Tôi được biết Malaysia có một số cầu thủ nhập tịch tham dự giải đấu tới. Mục tiêu của tôi là muốn đứng đầu bảng A dù chắc chắn phải giải quyết từng trận đấu", ông thầy người Hàn chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tiết lộ về chuyến tập huấn sắp tới của cả đội: “Mục đích quan trọng nhất ở chuyến tập huấn tới đây là sự phối hợp tổ chức trong đội tuyển thật tốt. Đó là điều quan trọng nhất mà ta phải hướng đến. Tuy nhiên, vừa rồi V-League rất căng thẳng nên về mặt thể lực của các cầu thủ đang tập trung, có một số điểm phát sinh cả về thể chất và tinh thần.

Không có cầu thủ nào chấn thương nặng, nhưng 2 người chấn thương nhẹ. Trong đợt tập huấn Hàn Quốc, ngoài tập luyện, tôi muốn có thời gian điều trị cho những cầu thủ chấn thương nhẹ, cải thiện tinh thần thi đấu cho họ thật tốt".

Theo: bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Truyền nhân" của Ronaldo toả sáng, Bồ Đào Nha thắng dễ Scotland

Cầu thủ mang áo số 7- Bruma có ngày thi đấu ấn tượng giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng dễ dàng trước Scotland với tỷ số 3-1. Trong khuôn khổ giao hữu quốc tế, Bồ Đào Nha có chuyến làm khách trên sân của Scotland. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với việc được đánh giá cao hơn đối phương, do vậy "Brazil châu Âu" dễ dàng kiểm soát trận đấu từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên phải đến phút thứ 43, Bồ Đào Nha mới xuyên phá được hàng thủ của Scotland, sau bàn thắng của Helder Costa. 

15/10/2018
Giao hữu bóng đá kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

BHG - Chiều 12.10, tại Sân bóng Hải Phú (thành phố Hà Giang), Công ty TNHH Sơn Lâm tổ chức giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2018).

14/10/2018
Giao hữu thể thao kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng

BHG - Ngày 13.10, tại Nhà thi đấu Thể thao Tỉnh ủy, Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh tổ chức Giao hữu thể thao kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14.10.1930 – 2018). Dự Lễ khai mạc có đồng chí Lưu Đình Phát, Phó Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; cán bộ, công chức, nhân viên các phòng chuyên môn thuộc Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; Ban Tổ chức, Ban Tổ chức – Nội vụ các Huyện ủy, Thành ủy trực thuộc.

14/10/2018
Giao hữu cầu lông Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh

BHG - Ngày 13.10, tại sân Bảo hiểm xã hội tỉnh, Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh tổ chức giao hữu cầu lông chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16.10.1948 - 16.10.2018); chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Tới dự, cổ vũ và tham gia có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Chủ nhiệm cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh; cùng đông đảo cán bộ, công chức, nhân viên trong cơ quan.

14/10/2018