Hà Giang

HLV ĐT Thái Lan tự tin vô địch AFF Cup dù vắng 4 cầu thủ quan trọng

08:33, 26/10/2018

ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng tại AFF Cup 2018. Đó là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan. Họ đều là những trụ cột của đội tuyển xứ Chùa Vàng từng hai lần vô địch AFF Cup dưới thời HLV Kiatisak.

Dù vắng mặt 4 cầu thủ này nhưng HLV ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac vẫn tự tin khẳng định sẽ giúp đội nhà vô địch AFF Cup. 

Nhà cầm quân người Serbia tâm sự: "ĐT Thái Lan sẽ thi đấu AFF Cup mà không có 4 ngôi sao đang chơi ở nước ngoài nhưng đó không phải vấn đề quá lớn. 

Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt. Thái Lan là đội tuyển dựa trên sức mạnh tập thể và tất cả mọi cá nhân đều quan trọng như nhau. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là vô địch AFF Cup 2018. 

Toàn đội đang chịu áp lực nhưng chúng tôi sẽ biến áp lực đó trở thành động lực. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đánh bại các đối thủ và bảo vệ thành công chức vô địch".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan nằm cùng bảng với các đối thủ khá mạnh là Indonesia, ĐT Singapore, ĐT Philippines và ĐT Đông Timor. Trận đấu ra quân của người Thái sẽ là cuộc đối đầu với đối thủ yếu nhất bảng là Đông Timor tại Bangkok vào ngày 9/11 tới.

Theo: bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea 3-1 BATE Borisov: Cú hattrick khó tin của sao trẻ Loftus-Cheek

Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng The Blues vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước các vị khách đến từ Belarus ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2018/19. Gương mặt đã tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea là Loftus-Cheek, tiền vệ do CLB đào tạo. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1996 này còn ghi cả 3 bàn thắng.

26/10/2018
Tam tấu Salah-Mane- Firmino lập công, Liverpool hủy diệt Crvena Zvezda

Liverpool đã có chiến thắng giòn giã trước đội bóng yếu Crvena Zvezda nhờ sự tỏa sáng của "tam tấu" Salah-Mane- Firmino. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà, HLV Klopp tung ra đội hình cực mạnh với sự xuất hiện của "tam tấu": Salah-Mane- Firmino trên hàng công. Trước đội bóng yếu hơn về mọi mặt, các cầu thủ Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và dồn ép đối thủ. Thống kê cho thấy, hiệp 1 The Kop hoàn toàn kiểm soát thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội lên tới 68%. Thực hiện 7 pha dứt điểm, 4 lần trúng đích và mang về 2 bàn thắng.

25/10/2018
Man City lên đỉnh bảng nhờ chiến thắng ba sao

Man City không mắc bất cứ sai lầm nào trong chuyến làm khách ở Ukraine. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chơi lấn lướt và sớm tạo được lợi thế lớn ngay trong hiệp một nhờ hai pha lập công trong vòng năm phút của David Silva và Aymeric Laporte. Bàn ấn định của Bernardo Silva trong hiệp hai không chỉ giúp đại diện nước Anh có trọn vẹn ba điểm, mà nó còn đưa Man City vượt qua Lyon để giành đỉnh bảng F...

24/10/2018
Giải bóng đá nữ huyện Bắc Quang năm 2018

BHG - Trong các ngày từ 20 đến 23.10, tại sân vận động thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Trung tâm Văn hóa, TT&DL huyện Bắc Quang tổ chức Giải bóng đá nữ năm 2018 chào mừng 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018).

24/10/2018