Giải bóng đá nữ huyện Bắc Quang năm 2018

18:32, 24/10/2018

BHG - Trong các ngày từ 20 đến 23.10, tại sân vận động thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Trung tâm Văn hóa, TT&DL huyện Bắc Quang tổ chức Giải bóng đá nữ năm 2018 chào mừng 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018).

Tham gia giải đấu có 11 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và 4 khối cơ quan trong huyện. Giải được chia thành hai bảng, gồm đấu vòng loại và chung kết. Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, với phương châm đoàn kết, học hỏi, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, không chỉ nâng cao tinh thần thể dục - thể thao mà còn tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa các chị em... Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Tiên Kiều, giải Nhì đội Quang Minh, giải Ba xã Việt Hồng, giải Khuyến Khích thị trấn Việt Quang và nhiều giải phụ gồm Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Hoa khôi giải cho các đội.

Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì Ba và Khuyến khích cho các đội.
Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì Ba và Khuyến khích cho các đội.

TRỌNG ĐẠT


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Juventus đánh bại Man Utd tại Old Trafford

Ronaldo là người thực hiện cú căng ngang khiến Smalling phá ra đúng vị trí của Dybala trước vòng 5m50. Tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ cơ hội đánh bại De Gea với cú đệm bóng cận thành đơn giản. Bàn mở tỷ số giúp Juventus có thế trận lấn lướt trong hiệp một. Đội khách kiểm soát tới 70% thời gian bóng lăn, tung ra 10 pha dứt điểm trong khi Man Utd chỉ có một lần. De Gea phải hoạt động liên tục để giúp Man Utd không thủng lưới thêm trong 45 phút đầu tiên...

24/10/2018
Man City lên đỉnh bảng nhờ chiến thắng ba sao

Man City không mắc bất cứ sai lầm nào trong chuyến làm khách ở Ukraine. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chơi lấn lướt và sớm tạo được lợi thế lớn ngay trong hiệp một nhờ hai pha lập công trong vòng năm phút của David Silva và Aymeric Laporte. Bàn ấn định của Bernardo Silva trong hiệp hai không chỉ giúp đại diện nước Anh có trọn vẹn ba điểm, mà nó còn đưa Man City vượt qua Lyon để giành đỉnh bảng F...

24/10/2018
U19 Việt Nam là đội đầu tiên bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018

Đội tuyển U19 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi để thua 1-2 trước U19 Australia ở trận cầu mang tính "sinh tử" tại bảng C vòng chung kết U19 châu Á. Thất bại thứ 2 liên tiếp đã buộc thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sớm phải nói lời chia tay giải đấu và giấc mơ lần thứ 2 liên tiếp tham dự giải U20 World Cup.

23/10/2018
Cao hơn, nhanh hơn, xa hơn!

BHG - Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) toàn tỉnh lần thứ VIII, khép lại 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn của các vận động viên (VĐV); để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi trên những tấm Huy chương. Sáng 16.10, Sân vận động C10 (thành phố Hà Giang) đỏ rực cờ hoa, băng zôn, biểu ngữ. Chúng tôi cảm nhận niềm vui, sự háo hức hiện rõ trên từng khuôn mặt các VĐV và người dân tham gia ngày hội thể thao lớn nhất của tỉnh. Mở đầu chương trình Lễ khai mạc Đại hội là màn diễu hành biểu dương lực lượng hoành tráng của các khối tham gia. Những hình ảnh đẹp đẽ, trang nghiêm, đủ sắc màu về Bác, về mảnh đất địa đầu Tổ quốc hiện lên trong sắc đỏ màu cờ, của trang phục. 

22/10/2018