Giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân – viên chức lao động năm 2018

10:42, 14/10/2018

BHG - Ngày 12.10, tại sân xi măng (TPHG), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân – viên chức lao động tỉnh năm 2018, nhằm chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam (nhiệm kỳ 2018 – 2023) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng đại diện các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội tham dự giải đấu
Đồng chí Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội tham dự giải đấu

Sau khi khai mạc giải, 89 vận động viên của 11 đội bóng chuyền hơi từ các công đoàn cơ sở đã bước vào thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thể thao vui vẻ, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Bế mạc giải đấu, Ban Tổ chức giải đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các đội: Bệnh viện Đa khoa tỉnh; trường THPT Lê Hồng Phong; Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Tin, ảnh: Đại Tâm

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng năm 2018

BHG - Sáng 28.9, tại sân vận động huyện, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng năm 2018. Giải năm nay thu hút 23 đội bóng với 285 cầu thủ tham dự, trong đó có 10 đội bóng đá Nhi đồng và 13 đội bóng đá Thiếu niên, đến từ các đơn vị trường học trong toàn huyện. Các đội bóng chia làm 7 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết. Các đội sẽ tham gia thi đấu ở 2 nội dung chính là...

28/09/2018
Ronaldo bị treo giò một trận sau thẻ đỏ ở Champions League

Siêu sao của Juventus đủ điều kiện ra sân ở trận làm khách tại Man Utd trong khuôn khổ lượt thứ ba vòng bảng ngày 23/10 tới. Thông báo được UEFA đưa ra hôm 27/9 khiến Cristiano Ronaldo nhẹ gánh. Chân sút 33 tuổi từng bày tỏ sự uất ức khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận ra quân gặp Valencia. Anh thậm chí phải rời sân trong những giọt nước mắt.

 

 

28/09/2018
Juventus 2-0 Bologna: "Truyền nhân Messi" lu mờ Ronaldo

45 phút đầu tiên của trận đấu giữa Juventus và Bologna các khán giả trên sân vận động Allianz được chứng kiến thế trận một chiều với lợi thế nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Các học trò của HLV Allegri không mất quá nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đội khách. Thậm chí nếu chính xác hơn hậu vệ Cancelo đã có thể ghi bàn cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 2, đáng tiếc cú sút xa của cầu thủ này lại không đủ khó để thắng được người gác đến bên phía Bologna.

 

27/09/2018
3 'sản phẩm' mang dấu ấn của ông Park

Thành công mà HLV Park Hang Seo có được cùng bóng đá Việt Nam là nhờ con mắt tinh tường trong việc lựa chọn con người và điều chỉnh chiến thuật. Dưới đây là 3 cầu thủ được xem là sự phát hiện và biến đổi thành công của nhà cầm quần người Hàn Quốc.

12/10/2018