Hà Giang

Chelsea: Christensen công khai muốn đi, Alonso sắp được gia hạn

14:33, 11/10/2018

Andreas Christensen đã công khai bày tỏ mong muốn rời Chelsea để được thi đấu nhiều hơn. Trong khi đó, Marcos Alonso lại sắp sửa gia hạn hợp đồng cùng The Blues. 

Sau khi tiếp quản Chelsea từ Antonio Conte, HLV Sarri đang làm rất tốt công việc của mình. Ông giúp Chelsea chia sẻ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau 8 vòng cùng Man City và Liverpool. Ở Europa League, The Blues đứng đầu bảng đấu của họ. Với những thành tích đó, sân Stamford Bridge đang tràn ngập bầu không khí hân hoan và phấn khởi.

Nhưng lặng lẽ và buồn rầu trong sự vui mừng chung của Chelsea là tâm trạng của Christensen. Hậu vệ người Đan Mạch mới chỉ ra sân được 3 trận trên tất cả các đấu trường mùa này. Đó là điều trái ngược hoàn toàn với mùa trước khi Christensen được Conte trọng dụng (đá 40 trận ở các giải đấu). Vì lý do đó, Christensen đã công khai bày tỏ ý định ra đi.
 
        Christensen ít được sử dụng ở mùa giải này
Christensen ít được sử dụng ở mùa giải này
 
Hậu vệ 22 tuổi chia sẻ: "Đây là mùa giải khó khăn. Tôi không thể chịu đựng và kiên nhẫn thêm nữa. Bây giờ tôi đã 22 tuổi và thực sự muốn chơi bóng. Trong 3 mùa gần nhất, tôi đã được thi đấu. Vì thế, rõ ràng tôi không muốn thấy bản thân mình phải ngồi dự bị".
 
"Còn quá sớm để nói về sự thay đổi. Nhưng tình thế này không tốt với tôi. Thật khó khăn để lọt vào đội hình, bởi Chelsea đang đạt kết quả tốt. Nó là một món quà với đội bóng nhưng cá nhân tôi lại đang có mùa giải khó khăn. Thật là phiền nhiễu khi tôi không ở trên sân trong quá trình Chelsea giành được những chiến thắng".
 
Ngược lại với Christensen, hậu vệ trái Alonso đang háo hức muốn gia hạn cùng Chelsea. Hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn đến năm 2021 nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha đã được CLB đề nghị gia hạn thêm.
Nguồn: bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng năm 2018

BHG - Sáng 28.9, tại sân vận động huyện, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng năm 2018. Giải năm nay thu hút 23 đội bóng với 285 cầu thủ tham dự, trong đó có 10 đội bóng đá Nhi đồng và 13 đội bóng đá Thiếu niên, đến từ các đơn vị trường học trong toàn huyện. Các đội bóng chia làm 7 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết. Các đội sẽ tham gia thi đấu ở 2 nội dung chính là...

28/09/2018
Ronaldo bị treo giò một trận sau thẻ đỏ ở Champions League

Siêu sao của Juventus đủ điều kiện ra sân ở trận làm khách tại Man Utd trong khuôn khổ lượt thứ ba vòng bảng ngày 23/10 tới. Thông báo được UEFA đưa ra hôm 27/9 khiến Cristiano Ronaldo nhẹ gánh. Chân sút 33 tuổi từng bày tỏ sự uất ức khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận ra quân gặp Valencia. Anh thậm chí phải rời sân trong những giọt nước mắt.

 

 

28/09/2018
Juventus 2-0 Bologna: "Truyền nhân Messi" lu mờ Ronaldo

45 phút đầu tiên của trận đấu giữa Juventus và Bologna các khán giả trên sân vận động Allianz được chứng kiến thế trận một chiều với lợi thế nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Các học trò của HLV Allegri không mất quá nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đội khách. Thậm chí nếu chính xác hơn hậu vệ Cancelo đã có thể ghi bàn cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 2, đáng tiếc cú sút xa của cầu thủ này lại không đủ khó để thắng được người gác đến bên phía Bologna.

 

27/09/2018
Man Utd thua nhục, Mourinho mắng chửi học trò như "nước đổ đầu vịt"

Dù cho có không đặt nặng mục tiêu tiến sâu hay thậm chí vô địch League Cup, chiến thắng trong ngày ra quân vẫn là nhiệm vụ bắt buộc của Man Utd, trong bối cảnh thất thường phong độ và khôi phục lòng tin của người hâm mộ sau trận hòa bạc nhược với Wolverhampton, hay đặc biệt được thi đấu trên sân nhà Old Trafford tiếp đón chỉ một đối thủ hạng nhất như Derby County.

26/09/2018