Hà Giang

Messi bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn giải "The Best"

08:03, 04/09/2018

Lionel Messi đã không có tên trong danh sách rút gọn 3 ứng viên cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018- “The Best”.Messi bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn giải “The Best”.

Messi lần thứ 2 không có tên trong danh sách rút gọn của các giải thưởng cao quý nhất của năm 2018.
Messi lần thứ 2 không có tên trong danh sách rút gọn của các giải thưởng cao quý nhất của năm 2018.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thể giới đã công bố danh sách rút gọn của giải thưởng “The Best”- Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018, trong đó bất ngờ khi không có tên của ngôi sao của Barca- Lionel Messi.

Cụ thể, 3 ứng viên được FIFA bầu chọn là Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah. Đây là lần thứ 2, Lionel Messi bị loại khỏi danh sách rút gọn cho các giải thưởng cá nhân cao quý nhất của năm 2018.

Trước đó ngôi sao người Argentina cũng không có tên trong danh sách rút gọn tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2018 được UEFA lựa chọn với chiến thắng cuối cùng thuộc về Luka Modric.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bốc thăm vòng bảng Champions League: Ronaldo đối đầu M.U, Liverpool vào bảng tử thần

M.U xếp thứ nhì ở Premier League mùa giải trước. Họ nằm ở nhóm hạt giống số 2 trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19. Và những lá thăm đã không chiều lòng CĐV Quỷ đỏ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford phải nằm cùng bảng với Juventus, M.U, Valencia và Young Boys. Đây rõ ràng là bảng đấu tử thần dành cho thầy trò Jose Mourinho. Bởi ngoài Young Boys bị đánh giá dưới tầm thì Juventus hay Valencia chắc chắn là những đối thủ khó chịu đối với M.U thời điểm này. 

31/08/2018
HLV Park Hang Seo: 'Thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho Olympic Việt Nam'

Mở đầu phần họp báo sau trận, ông thầy người Hàn Quốc trải lòng: "Chúng tôi thua, nhưng tôi biết các cầu thủ đã chơi hết mình. Đội đá mật độ dày nên thể lực ngày hôm nay đã bị suy giảm nhiều. Đối đầu với Hàn Quốc rất mạnh nên hôm nay toàn đội khởi đầu hơi thiếu tự tin. Bàn thua sớm khiến mọi thứ khó khăn hơn. Tuy vậy, thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho các học trò của tôi".

30/08/2018
Giải bóng đá chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9

BHG - Trong 2 ngày 29 và 30.8, tại Sân vận động C10, TP Hà Giang, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã tổ chức giải bóng đá nam giao hữu, chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9. Đến dự và cổ vũ cho các đội bóng có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL, lãnh đạo các đơn vị tham gia giải đấu và đông đảo cổ động viên.

30/08/2018
Giải bóng chuyền Chào mừng Kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9, kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Quang Bình

BHG - Từ ngày 28 – 30.8, huyện Quang Bình tổ chức Giải bóng chuyền nam chào mừng Kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9, kỷ niệm 15 năm thành lập huyện. Tham gia Giải có 14 đội bóng với hơn 100 vận động viên đến từ các khối giao ước thi đua, các xã, thị trấn trên địa bàn. Trong thời gian 3 ngày, các đội chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thể thao trung thực, các vận động viên đã cống hiến hết mình...

30/08/2018