Ngao ngán chủ nhà, Olympic Việt Nam quyết định tự tìm sân tập

08:01, 14/08/2018
Thầy trò Park Hang Seo sẽ không tập sân do BTC ASIAD 18 sắp xếp vì quá xa, di chuyển mệt mỏi.
 
Theo kế hoạch, chiều ngày 13/8, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập cuối trước khi bước vào trận đấu đầu tiên với Olympic Pakistan. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục được bố trí ở sân STD Babik - sân tập còn xa hơn cả sân Sutasoma chiều 12/8 (cách khách sạn nơi Olympic Việt Nam đóng quân 50 cây số).
 
 
Tuy nhiên, lo ngại các cầu thủ di chuyển quãng đường dài, phải đi 4-5h để tập nhẹ, BHL Olympic Việt Nam sau khi nhóm họp quyết định sẽ không tập sân do BTC sắp xếp. Thay vào đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ tập ở sân khu công nghiệp Samsung, cách khách sạn Haper Cikarang khoảng 8km. 
 
"Olympic Việt Nam sẽ không phải trả chi phí. Chúng ta chỉ tìm, chọn sân phù hợp và thông báo để Ban tổ chức ASIAD sắp xếp. Tất nhiên chất lượng mặt sân không tốt, nhưng vẫn hơn là chúng ta đi 4-5 tiếng chỉ để tập nhẹ thì sẽ khiến cầu thủ rất mệt", một thành viên của Olympic Việt Nam chia sẻ.
 
Theo kế hoạch, buổi tập chiều nay của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra từ 16h00 đến 17h30 tại sân khu công nghiệp Samsung, Cikarang. Ngày mai (14/8), thầy trò Park Hang Seo sẽ đá trận mở màn bảng D ASIAD với Olympic Pakistan vào lúc 16h00.
THEO BONGDAPLUS 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lothar Matthaus: 'Đức chẳng mất gì khi Ozil chia tay'

Huyền thoại bóng đá Đức tin nhiều tài năng trẻ đủ sức lấp vị trí Ozil để lại trong màu áo đội tuyển."Mesut Ozil từng có phong độ cao ở tuyển Đức trong vòng tám năm, nhưng một năm rưỡi qua, tôi không thấy gì tích cực từ cậu ấy. Tôi đã chỉ trích cậu ta vì điều đó. Mọi thứ khác tôi không quan tâm", Lothar Matthaus nói trong buổi phỏng vấn với tờ Kicker.Danh thủ người Đức đưa góc nhìn tích cực về việc Ozil từ giã đội tuyển. Ông chia sẻ: "Từ góc độ thể thao, điều này chẳng phải một mất mát. Nghe có vẻ cay nghiệt, nhưng nó sẽ trở thành cơ hội để Đức thay đổi ở vị trí của Ozil".

 

31/07/2018
Thầy Park sợ "lộ bài", cấm báo chí livestream Olympic Việt Nam

Việc truyền thông đưa tin, livestream rầm rộ về Olympic Việt Nam những ngày qua cũng khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng. Những ngày đầu trong các buổi tập của Olympic Việt Nam, việc livestream buổi tập được diễn ra khiến HLV Park Hang Seo khá phiền lòng. Ông thầy người Hàn Quốc e ngại những đoạn video này được lưu lại sẽ giúp các đối thủ ở ASIAD 2018 mổ xẻ kỹ lưỡng về từng điểm mạnh, yếu của Olympic Việt Nam.

 

30/07/2018
Man City đánh bại Arsenal trong ngày Emery ra mắt Ngoại hạng Anh

Những khán đài trống vắng khi cổ động viên Arsenal bỏ về sớm là hình ảnh đáng nhớ cho ngày ra mắt của HLV Unai Emery. Sau 22 năm dưới sự dẫn dắt của Wenger, lần đầu tiên Arsenal khởi đầu với một nhà cầm quân mới nhưng đổi lại vẫn là nỗi thất vọng cũ. Arsenal không gặp may với lịch thi đấu khi phải chạm trán nhà đương kim vô địch Man City ngay vòng đầu tiên. Trước đối thủ quá mạnh, cầu thủ Arsenal đã bộc lộ những điểm yếu và chệch choạc của đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao. HLV Unai Emery không có đủ thời gian để xây dựng Arsenal đủ sức chống trả đối thủ và may mắn khi chỉ nhận thất bại với cách biệt hai bàn.

13/08/2018
Sarri chỉ ra 2 điểm yếu của Chelsea ở trận gặp Huddersfield

HLV Sarri đã có màn khởi đầu khá ấn tượng ở Premier League. Những bàn thắng của N'golo Kante, Jorginho và Pedro đã giúp The Blues thắng nhẹ 3-0 ngay trên sân Huddersfield. Chelsea mới chỉ bổ nhiệm Sarri chưa đầy 1 tháng trước. Chiến lược gia người Ý có rất ít thời gian để làm việc với đội hình The Blues. Cũng có nhiều tân binh mới chân ướt chân ráo cập bến Stamford Bridge.

12/08/2018