Hà Giang

Mourinho bị chỉ trích vì xếp Sanchez làm đội trưởng

07:43, 07/08/2018
Việc HLV Jose Mourinho bất ngờ trao băng thủ quân M.U cho tiền đạo Alexis Sanchez ở trận giao hữu thua Bayern Munich với tỷ số 0-1.
 
Ở trận giao hữu với chủ nhà Bayern Munich, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ để Alexis Sanchez đảm nhiệm vai trò đội trưởng M.U dù thâm niên kém xa những cầu thủ khác ở đội một như De Gea, Juan Mata và Ander Herrera. 
 
 
Việc làm của Mourinho khiến cho nhiều fan Quỷ  đỏ không thể hài lòng. Sanchez mới chỉ đến sân Old Trafford từ Arsenal trong tháng 1 vừa qua và chưa thể hiện được phong độ như kỳ vọng.
 
Thông qua mạng xã hội Twitter, CĐV M.U bày tỏ sự bất bình với Mourinho.
 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lothar Matthaus: 'Đức chẳng mất gì khi Ozil chia tay'

Huyền thoại bóng đá Đức tin nhiều tài năng trẻ đủ sức lấp vị trí Ozil để lại trong màu áo đội tuyển."Mesut Ozil từng có phong độ cao ở tuyển Đức trong vòng tám năm, nhưng một năm rưỡi qua, tôi không thấy gì tích cực từ cậu ấy. Tôi đã chỉ trích cậu ta vì điều đó. Mọi thứ khác tôi không quan tâm", Lothar Matthaus nói trong buổi phỏng vấn với tờ Kicker.Danh thủ người Đức đưa góc nhìn tích cực về việc Ozil từ giã đội tuyển. Ông chia sẻ: "Từ góc độ thể thao, điều này chẳng phải một mất mát. Nghe có vẻ cay nghiệt, nhưng nó sẽ trở thành cơ hội để Đức thay đổi ở vị trí của Ozil".

 

31/07/2018
Thầy Park sợ "lộ bài", cấm báo chí livestream Olympic Việt Nam

Việc truyền thông đưa tin, livestream rầm rộ về Olympic Việt Nam những ngày qua cũng khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng. Những ngày đầu trong các buổi tập của Olympic Việt Nam, việc livestream buổi tập được diễn ra khiến HLV Park Hang Seo khá phiền lòng. Ông thầy người Hàn Quốc e ngại những đoạn video này được lưu lại sẽ giúp các đối thủ ở ASIAD 2018 mổ xẻ kỹ lưỡng về từng điểm mạnh, yếu của Olympic Việt Nam.

 

30/07/2018
Ronaldo nhận án phạt vì hành vi trốn thuế

Bản tin thể thao sáng 27/7, Ronaldo nhận án phạt vì hành vi trốn thuế, Chelsea chốt giá bán tiền đạo Morata.

Ronaldo nhận án phạt vì hành vi trốn thuế Ronaldo có hành vi gian lận thuế trong giai đoạn 2011-2014 với tổng số tiền lên tới 14,7 triệu euro từ bản quyền hình ảnh. Những cáo buộc cho biết cầu thủ này đã lợi dụng các hoạt động kinh doanh của những công ty con bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha nhằm mục đích lấp liếm số tiền trên.

 

27/07/2018
Khai mạc Giải Cầu lông các CLB tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG - Sáng 27.7, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL đã tổ chức giải Cầu lông các CLB tỉnh Hà Giang năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL và các VĐV đến từ các CLB Cầu lông trong toàn tỉnh. Giải cầu lông các CLB năm 2018 có sự tham gia của 13 đơn vị, CLB trên địa bàn tỉnh với 107 VĐV tham gia thi đấu. Các VĐV sẽ thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo hình thức thi đấu vòng tròn.

27/07/2018