Hazard ca ngợi Sarri, Emery thua không phục

07:14, 19/08/2018

Sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Arsenal, Eden Hazard đã lên tiếng khen ngợi ông thầy mới Maurizio Sarri. Trong khi đó, HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối vì Pháo thủ bại trận.

Trận đại chiến trên sân Stamford Bridge đã làm mãn nhãn những tín đồ yêu bóng đá. Cả 2 đội trình diễn lối chơi tấn công cống hiến và đã có 4 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 chia đều cho Chelsea lẫn Arsenal. Đến cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard đã tạo ra khác biệt khi chuyền bóng cho Marcos Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Chelsea.

Sau trận, Hazard không tiếc lời khen ngợi ông thầy mới Maurizio Sarri. Tiền vệ người Bỉ nói: "Sarri là mẫu HLV muốn kiểm soát bóng. Tôi không thể phàn nàn gì về điều này. Tôi luôn muốn chơi mà có bóng dưới chân. Chelsea có những cầu thủ có thể tạo ra phép màu. Sarri là HLV tuyệt vời, giống như những HLV mà Chelsea từng có trước đây".

Về phía Sarri, HLV này thừa nhận Chelsea đã có những phút thi đấu tồi tệ. Ông nhận xét: "Chúng tôi đã làm rất tốt trong 75 phút nhưng lại có 15 phút thật khủng khiếp. Chúng tôi đã đánh mất khoảng cách giữa các vị trí và không thể triển khai đội hình khi mất bóng. Vì thế, chúng tôi gặp rắc rối".
 
"Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ rất tuyệt vì khi tỷ số là 2-2, thật không dễ để chống lại Arsenal. Chelsea đã có tinh thần tốt trong hiệp hai. 3 điểm có được là rất quan trọng vì ở giai đoạn này, có được chiến thắng là điều khó khăn".
 
Trong khi đó, HLV Emery tiếc nuối vì Arsenal để thua. Ông phân trần: "Kết quả là 3-2 nhưng chúng tôi đã có cơ hội để ghi nhiều bàn hơn. Trong hiệp 1, Arsenal tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm và tôi hạnh phúc vì điều đó. Phản ứng của các cầu thủ sau khi bị dẫn trước 2 bàn là tốt".
 
"Chúng tôi có thể thắng sau khi gỡ hòa 2-2. Nhưng trong hiệp 2, Arsenal đã không thể kiểm soát và giữ bóng như hiệp 1. Chelsea lại làm được và đó là lý do tại sao kết quả là 3-2. Ở hiệp 2, chúng tôi đã chơi với 2 tiền vệ 19 và 21 tuổi. Họ đang tiến bộ. Tôi cảm thấy hạnh phúc về mọi khía cạnh ngoại trừ tỷ số".

Theo bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt đoàn vận động viên tham gia Giải Vô địch thể dục dưỡng sinh toàn quốc, năm 2018.

BHG - Chiều 16.8, tại UBND phường Minh Khai (T.P Hà Giang), Sở Văn hóa, TT&DL tổ chức buổi gặp mặt các vận động viên (VĐV) tham gia Giải Vô địch thể dục dưỡng sinh toàn quốc, năm 2018. Tới dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, TT&DL; đại diện Uỷ ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội Người cao tuổi tỉnh và các VĐV. Giải vô địch thể dục dưỡng sinh toàn quốc, năm 2018 được Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, TT&DL T.P Hà Nội sẽ được diễn ra từ ngày 19 - 21.8 tại Hà Nội. 

17/08/2018
ĐT Olympic Việt Nam nhẹ nhàng vượt qua ĐT Olympic Nepal với tỉ số 2-0

Ở lượt trận đấu cuối bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản có thể sẽ phải đá luân lưu nếu hai đội hòa nhau. Ở lượt trận thứ 2 bảng D, ĐT Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng trước ĐT Olympic Nepal với tỉ số 2-0. Trước đó, ĐT Olympic Nhật Bản thắng 4-0 trước ĐT Olympic Pakistan. Với kết quả này, sau 2 lượt trận ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic Nhật Bản đã chắc chắn giành tấm vé vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018.

 

17/08/2018
Hạ Real 4-2, Atletico giành Siêu Cup châu Âu

Thi đấu trên sân trung lập tại Tallinn (Estonia), Atletico sớm vượt qua được sức ép tâm lý của một trận tranh Cup. Khi đồng hồ trận đấu mới điểm sang giây thứ 49, trung phong Diego Costa ghi tên lên bảng điện tử bằng pha đi bóng qua cặp trung vệ Sergio Ramos - Raphael Varane rồi tung cú sút chính xác từ góc hẹp. Bàn mở tỷ số chớp nhoáng của Atletico thực sự khiến Real phải chơi tập trung hơn. Xốc lại đội hình, nhà đương kim vô địch Champions League liên tục ép sân trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một

16/08/2018
BTC ASIAD cấm phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại Indonesia

BTC của ASIAD 18 mới đây vừa ra thông báo sẽ cấm giới truyền thông Việt Nam tác nghiệp tại các buổi tập của Olympic Việt Nam trên sân tập không do BTC bố trí. "Theo thông báo của BTC ASIAD gửi tới đội tuyển, phóng viên báo chí sẽ không được phép vào tác nghiệp tại các buổi tập thuộc các sân tập không do BTC bố trí. Lý do là họ không kiểm soát được về mặt truyền thông khi những hình ảnh sân tập không chính thức của BTC được đăng tải những ngày qua, gây dư luận tiêu cực đối với nước chủ nhà...

15/08/2018