Hà Giang

Giao lưu bóng đá Chào mừng Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước

16:30, 28/08/2018

BHG - Nhằm thiết thực chào mừng 73 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2018) và Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28.8.1945 – 28.8.2018), chiều ngày 27.8, Văn phòng HĐND và UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức giao lưu bóng đá với Văn phòng HĐND và UBND huyện Đồng Văn. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Văn phòng hai huyện.

 Một bàn thắng đẹp của đội Văn phòng HĐND và UBND huyện Mèo Vạc.
Một bàn thắng đẹp của đội Văn phòng HĐND và UBND huyện Mèo Vạc.

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, các cầu thủ của hai đội đã cống hiến nhiều pha đi bóng, phối hợp hay, đậm chất kỹ thuật. Có nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi trong sự cổ động nhiệt tình của khán giả trên sân. Kết quả trận giao lưu các cầu thủ đội Văn phòng HĐND và UBND huyện Đồng Văn giành phần thắng.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao được Văn phòng hai huyện phối hợp tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước, góp phần động viên cán bộ, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời tăng cường giao lưu hiểu biết lẫn nhau giữa các Văn phòng khối Nhà nước của các huyện trên vùng Cao nguyên đá.

        Tin, ảnh: Quỳnh Lưu (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khối thi đua Kế hoạch - Tài chính tổ chức Giải thi đấu thể thao Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam

BHG - Khối thi đua Kế hoạch – Tài chính do Cục Hải quan tỉnh làm Trưởng khối vừa tổ chức Giải thi đấu thể thao kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và Ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam (28.8.1945 – 28.8.2018). Tham dự giải có gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị trong Khối thi đua Kế hoạch - Tài chính thi đấu ở các môn Cầu lông, Bóng bàn, Bóng đá. Tại các nội dung thi đấu các vận động viên...

28/08/2018
Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria: Khi thầy Park trổ tài đánh cờ

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria như một ván cờ cân não. HLV Park Hang Seo và HLV Alfakeer Muhannad chẳng khác nào hai kỳ thủ, đấu trí, toan tính trong từng đường đi nước bước. Thậm chí, họ đã "chơi chiêu" từ trước khi bước vào cuộc đọ sức trên sân Patriot. HLV Alfakeer Muhannad tung hỏa mù khi nói rằng Olympic Syria chỉ mang đội hình trẻ tới ASIAD 2018. Đáp lại, HLV Park Hang Seo chỉ ra Olympic Syria còn mạnh hơn đội U23 Syria từng hòa U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

28/08/2018
Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Tối 27.8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Đội tuyển Olympic Syria và ông rất vui khi chứng kiến chiến thắng của Đội tuyển Olympic Việt Nam. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, qua VOV, VTC, VTV và Cổng TTĐT Chính phủ, Thủ tướng biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam. Thủ tướng chúc toàn Đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.

28/08/2018
Chi 250 triệu euro, Barca muốn Salah kế nhiệm Messi

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang tính bỏ ra 250 triệu euro để chiêu mộ Mohamed Salah của Liverpool trong kế hoạch tìm người kế nhiệm siêu sao Lionel Messi. Mùa giải 2017/18, Mohamed Salah đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool với tổng cộng 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Salah tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng với 2 bàn và 1 kiến tạo sau 3 vòng đấu. 

27/08/2018