Danh sách chính thức 20 cầu thủ dự ASIAD 18: Vắng bóng Văn Lâm

14:13, 08/08/2018

HLV Park Hang Seo đã gút danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự Asiad 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia. Theo đó, Văn Lâm phải chia tay đội tuyển.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi 30 cầu thủ lên tuyển để từ đó sàng lọc ra 20 cái tên tốt nhất. Ông Park nói rằng, sau giai đoạn căng thẳng, quyết liệt của giải V.League, hạng Nhất, các cầu thủ lên tuyển lần này đều có được phong độ cao nên việc cạnh tranh nhau sẽ rất khốc liệt. Trong các buổi tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo thường xuyên có sự luân chuyển giữa các đội hình, nhất là các mảnh ghép mới được ráp với các nhân tố đã chơi tốt tại VCK U23 châu Á 2018. 

Đặc biệt, qua 3 trận đấu tại giải giao hữu vừa khép lại tối qua, ngoài trường hợp tiền vệ Hồng Duy bị chấn thương cơ đùi, HLV Park Hang Seo chia đều cơ hội cho 29 cầu thủ được vào sân thi đấu. Qua những bài tổng duyệt, các cầu thủ đã phần nào đem lại sự tin tưởng cho BHL. Và sau trận đấu tối qua, 10 cái tên sẽ phải làm khán giả ở Asiad 2018 đã được công bố. "Tôi đi xem các trận V.League, hạng Nhất trong suốt 4 tháng qua và đều ghi chép lại tất cả các thông số, màn trình diễn của các cầu thủ được lên tuyển lần này. Thời gian qua, tôi khá vui mừng khi các cầu thủ đều có sự hoà nhập tốt và việc loại ai là điều tương đối khó khăn. Dù vậy, chúng ta chỉ có thể được đem 20 cầu thủ sang Indonesia nên buộc tôi phải bất đắc dĩ loại 10 người", HLV Park Hang Seo cho biết. 
 
Trong số 10 cái tên bị loại, những trường hợp như Minh Tuấn, Văn Sơn, Thành Long, Việt Hưng, Tấn Sinh, Tiến Linh, Minh Vương, Trọng Đại, Hồng Duy không làm nhiều người bất ngờ bởi ở các tuyến, các gương mặt khác đều có sự nổi trội. Chẳng hạn như ở tuyến phòng ngự, trung vệ Tấn Sinh khó có thể cạnh tranh được so với các cầu thủ cứng cựa như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung hay Văn Lợi. Trong khi đó, ở tuyến trên, sự vững chắc, sắc bén của các cầu thủ gạo cội, ăn ý như Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức nên thật khó để Minh Vương,Việt Hưng, Thành Long, Minh Tuấn có thể chen chân. Đặc biệt trên hàng công, Tiến Linh cũng yếu thế hơn nên việc anh phải làm khán giả ở giải sắp tới là điều đã được dự đoán từ trước.
 
Cái tên còn lại là thủ môn Văn Lâm có thể đem đến nhiều tranh cãi nhưng với người làm chuyên môn có góc nhìn sắc bén như HLV Park Hang Seo thì ông đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi gạch tên 2 cầu thủ nói trên. "Tôi rất tiếc khi phải chia tay 10 cầu thủ, họ không dự Asiad 2018 nhưng trong các đợt tập trung tới của ĐTQG thì họ hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển", HLV Park Hang Seo cho biết.
 
Theo bongdaplus

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lothar Matthaus: 'Đức chẳng mất gì khi Ozil chia tay'

Huyền thoại bóng đá Đức tin nhiều tài năng trẻ đủ sức lấp vị trí Ozil để lại trong màu áo đội tuyển."Mesut Ozil từng có phong độ cao ở tuyển Đức trong vòng tám năm, nhưng một năm rưỡi qua, tôi không thấy gì tích cực từ cậu ấy. Tôi đã chỉ trích cậu ta vì điều đó. Mọi thứ khác tôi không quan tâm", Lothar Matthaus nói trong buổi phỏng vấn với tờ Kicker.Danh thủ người Đức đưa góc nhìn tích cực về việc Ozil từ giã đội tuyển. Ông chia sẻ: "Từ góc độ thể thao, điều này chẳng phải một mất mát. Nghe có vẻ cay nghiệt, nhưng nó sẽ trở thành cơ hội để Đức thay đổi ở vị trí của Ozil".

 

31/07/2018
Thầy Park sợ "lộ bài", cấm báo chí livestream Olympic Việt Nam

Việc truyền thông đưa tin, livestream rầm rộ về Olympic Việt Nam những ngày qua cũng khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng. Những ngày đầu trong các buổi tập của Olympic Việt Nam, việc livestream buổi tập được diễn ra khiến HLV Park Hang Seo khá phiền lòng. Ông thầy người Hàn Quốc e ngại những đoạn video này được lưu lại sẽ giúp các đối thủ ở ASIAD 2018 mổ xẻ kỹ lưỡng về từng điểm mạnh, yếu của Olympic Việt Nam.

 

30/07/2018
Khai mạc Giải Cầu lông các CLB tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG - Sáng 27.7, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL đã tổ chức giải Cầu lông các CLB tỉnh Hà Giang năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL và các VĐV đến từ các CLB Cầu lông trong toàn tỉnh. Giải cầu lông các CLB năm 2018 có sự tham gia của 13 đơn vị, CLB trên địa bàn tỉnh với 107 VĐV tham gia thi đấu. Các VĐV sẽ thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo hình thức thi đấu vòng tròn.

27/07/2018
Ronaldo nhận án phạt vì hành vi trốn thuế

Bản tin thể thao sáng 27/7, Ronaldo nhận án phạt vì hành vi trốn thuế, Chelsea chốt giá bán tiền đạo Morata.

Ronaldo nhận án phạt vì hành vi trốn thuế Ronaldo có hành vi gian lận thuế trong giai đoạn 2011-2014 với tổng số tiền lên tới 14,7 triệu euro từ bản quyền hình ảnh. Những cáo buộc cho biết cầu thủ này đã lợi dụng các hoạt động kinh doanh của những công ty con bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha nhằm mục đích lấp liếm số tiền trên.

 

27/07/2018