Hà Giang

Chi 250 triệu euro, Barca muốn Salah kế nhiệm Messi

18:36, 27/08/2018

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang tính bỏ ra 250 triệu euro để chiêu mộ Mohamed Salah của Liverpool trong kế hoạch tìm người kế nhiệm siêu sao Lionel Messi.

Mùa giải 2017/18, Mohamed Salah đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool với tổng cộng 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Salah tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng với 2 bàn và 1 kiến tạo sau 3 vòng đấu. 

 
Chính phong độ tuyệt vời đó của Salah đã khiến BLĐ Barca quyết tâm có được anh thay cho Messi đang dần bước sang bên kia sự nghiệp. Theo Don Balon, Barca chấp nhận chi 250 triệu euro mua Salah. 
 
Tuy nhiên, chàng trai 25 tuổi người Ai Cập dường như chẳng hứng thú với việc chuyển tới sân Nou Camp. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc ở Liverpool. CLB khiến tôi cảm thấy như ở nhà. Thật tuyệt vời khi nhận được sự cổ vũ tuyệt vời từ các CĐV. Họ cùng ca bài hát truyền thống ở SVĐ. Các fan không chỉ hò reo tên bạn, họ cũng mặc áo có in tên bạn ở khắp mọi nơi. Điều đó thật sự ấn tượng".
 
Trong trường hợp không mua được Salah, Barca sẽ chuyển hướng sang tài năng trẻ Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga chắc chắn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn để mua Mbappe, bởi PSG vừa chi ra 180 triệu euro để mua đứt ngôi sao người Pháp từ Monaco.

Theo bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

19h30 ngày 27/8: Olympic Việt Nam vs Olympic Syria

Không phải Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia hay Uzbekistan, Syria mới chính là đối thủ khó chịu nhất với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Tái ngộ ở tứ kết ASIAD 2018, trong một trận đấu không có kết quả hòa, liệu Olympic Việt Nam có chinh phục được thử thách?

27/08/2018
Abramovich chuẩn bị bán Chelsea

Raine Group, theo Sportmail, là ngân hàng được Roman Abramovich chọn mặt gửi vàng. Ngân hàng có trụ sở ở New York này định giá Chelsea 2,57 tỷ đôla. Tỷ phú người Nga thuê Raine Group vì uy tín của họ qua vụ giúp Man City bán 13% cổ phần cho công ty Trung Quốc Media Capital với giá 340 triệu đôla năm 2015.

27/08/2018
HLV Park Hang Seo: 'Syria là đối thủ mạnh nhất từ đầu giải'

Theo đánh giá của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Syria là đội bóng mạnh nhất mà Olympic Việt Nam phải đối mặt kể từ đầu ASIAD 18. "Thật ra mỗi trận đấu đều có những khó khăn khác nhau. Nhưng tôi nghĩ, Syria là đội bóng mạnh nhất mà Olympic Việt Nam phải gặp kể từ đầu giải", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 26/8.

27/08/2018
Giao hữu cầu lông Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9

BHG - Ngày 24.8, tại sân thể thao Bảo hiểm xã hội tỉnh, Khối giao ước thi đua các ngành chức năng quản lý Nhà nước về kinh tế tổ chức Giải giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9. Giải diễn ra trong 1 ngày. Tham gia Giải là cán bộ công chức, viên chức của của Khối giao ước thi đua ngành chức năng quản lý kinh tế gồm: Sở Công thương, Sở Giao thông vận tải, Ban Quản lý khu kinh tế, Sở thông tin và Truyền thông...

24/08/2018