Real đề nghị gần 200 triệu euro mua Hazard

09:51, 21/07/2018
Theo 10sport.com, Real đã gạ mua siêu sao người Bỉ với giá 190 triệu euro. Trước đó từng có thông tin cho rằng mức giá trên bao gồm cả thủ thành Thibaut Courtois, nhưng rút cục "Kền kền trắng" tuyên bố họ chỉ cần một mình Hazard. 
 
Với việc cả Neymar và Kylian Mbappe đều quyết định ở lại PSG chứ không quan tâm đến Real, Hazard chính là mục tiêu số một mà nhà ĐKVĐ Champions League đang nhắm tới. Do sở hữu tốc độ và khả năng đi bóng siêu hạng, cầu thủ 27 tuổi này được kỳ vọng có thể lấp đầy khoảng trống do  Cristiano Ronaldo (mới chuyển sang Juventus) để lại.
 
Tuy Chelsea chưa có động thái gì trước lời đề nghị của Real, song đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang rất tự tin vào khả năng họ sẽ giành được Hazard. Tờ Don Balon mới đây tiết lộ,  Real thậm chí đã có kế hoạch để Hazard tiếp quản chiếc áo số 7 vĩ đại của Ronaldo và Raul trước đây. 
 
Được biết, Hazard lâu nay vẫn mang áo số 10 ở Chelsea, sở dĩ Real không dành số áo tương tự cho anh do số áo này đã thuộc về tiền vệ Luka Modric.
 
Theo Bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang-seo than phiền Bùi Tiến Dũng ít được bắt ở V-League

"Việt Nam có nguồn thủ môn dồi dào, nhiều người trẻ tài năng. Tuy nhiên, họ hiện ít được ra sân ở V-League. Điển hình như Bùi Tiến Dũng, dù chơi rất thành công tại giải U23 châu Á nhưng không có nhiều cơ hội tại Thanh Hóa. Do đó tôi e ngại cậu ấy không đủ kinh nghiệm và phong độ tốt nhất cho Asiad sắp tới. Tôi phải chọn lựa những người được thi đấu thường xuyên để tìm một chốt chặn an toàn. Đó là lý do tôi gọi Đặng Văn Lâm", HLV Park Hang-seo chia sẻ với VnExpress, sau khi công bố danh sách sơ bộ 30 người chuẩn bị cho Asiad.

20/07/2018
Real và Chelsea đạt thỏa thuận về Courtois

Ngay sau khi kết thúc World Cup 2018 với vị trí thứ ba cùng ĐT Bỉ, Courtois đã để ngỏ khả năng chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này bằng phát biểu bóng gió: "Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra kế tiếp. Tôi sẽ nói chuyện với HLV để xem xét mọi khả năng. Mọi lựa chọn với tôi đều đang để ngỏ".

20/07/2018
Khách quốc tế tiêu 1,6 tỷ USD tại Moskva dịp World Cup

"3,8 triệu cổ động viên đã tham dự World Cup tại Nga và sức chi tiêu của họ tại Moskva ước tính khoảng 1,6 tỷ USD", R-Sport dẫn lời thị trưởng Moskva, Sergey Sobyanin. World Cup kéo dài từ ngày 14/6 đến 15/7 được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, sự kiện diễn ra bốn năm một lần. Moskva là thành phố tổ chức nhiều trận đấu nhất (12), trong đó có trận khai mạc và chung kết tại sân vận động 80.000 chỗ Luzhniki.

19/07/2018
Huyền thoại Zola trở lại Chelsea làm trợ lý cho Sarri

Gianfranco Zola, huyền thoại rất được yêu mến tại sân Stamford Bridge đã đồng ý đảm nhiệm vai trò trợ lý cho tân HLV Maurizio Sarri tại Chelsea. Vào ngày 14/7 vừa qua, Sarri đã trở thành HLV trưởng của Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay trong ngày bổ nhiệm, Chelsea đã mang về cho Sarri tân binh đầu tiên mang tên Jorginho. Mới đây, Chelsea giúp chiến lược gia người Italia có thêm sự trợ giúp khi thuyết phục Zola trở lại sân Stamford Bridge trong vai trò trợ lý của HLV trưởng.

19/07/2018