Liverpool - Dortmund: Ngược dòng hiệp 2, người hùng cú đúp

07:37, 23/07/2018

Cả hai CLB đều không có trong trận đấu này những cái tên nổi bật như Mohamed Salah & Sadio Mane bên phía Liverpool, lẫn bộ đôi Marco Reus & Mario Gotze bên phía Dortmund. HLV Jurgen Klopp vẫn tung vào sân một vài cầu thủ đá chính, cộng thêm tân binh Fabinho, trong khi Dortmund có hai bản hợp đồng mùa hè Marwin Hitz & Marius Wolf, lẫn nhà vô địch U17 thế giới Jadon Sancho người Anh.

 
Theo 24h.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Oezil chia tay đội tuyển Đức

Trong thông báo từ giã đội tuyển, Oezil cho biết anh đã bị biến thành mục tiêu để tuyên truyền chính trị và không còn cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của Die Mannschaft nữa. ĐT Đức vừa trải qua kỳ World Cup tệ nhất suốt 80 năm qua và Oezil là cầu thủ bị chỉ trích nặng nề nhấtkhông chỉ vì phong độ mà còn bởi bức ảnh chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

23/07/2018
Tottenham bộn bề nỗi lo trước mùa giải mới

Nếu có một điều ước, hẳn Mauricio Pochettino sẽ ước làm chậm lại ngày khai mạc mùa giải mới. Cho đến lúc này, Tottenham vẫn chưa đón một tân binh bất kỳ trong khi 9 trụ cột sẽ không trở lại sớm. Để mọi thứ thêm tồi tệ, SVĐ mới lại hoãn ngày khánh thành.

22/07/2018
Real đề nghị gần 200 triệu euro mua Hazard

Trong nỗ lực nhằm đưa tiền vệ Eden Hazard của Chelsea về Bernabeu, BLĐ Real Madrid đã gửi tới đội bóng phía Tây thành London lời đề nghị rất hấp dẫn. Theo 10sport.com, Real đã gạ mua siêu sao người Bỉ với giá 190 triệu euro. Trước đó từng có thông tin cho rằng mức giá trên bao gồm cả thủ thành Thibaut Courtois, nhưng rút cục "Kền kền trắng" tuyên bố họ chỉ cần một mình Hazard.

21/07/2018
HLV Park Hang-seo than phiền Bùi Tiến Dũng ít được bắt ở V-League

"Việt Nam có nguồn thủ môn dồi dào, nhiều người trẻ tài năng. Tuy nhiên, họ hiện ít được ra sân ở V-League. Điển hình như Bùi Tiến Dũng, dù chơi rất thành công tại giải U23 châu Á nhưng không có nhiều cơ hội tại Thanh Hóa. Do đó tôi e ngại cậu ấy không đủ kinh nghiệm và phong độ tốt nhất cho Asiad sắp tới. Tôi phải chọn lựa những người được thi đấu thường xuyên để tìm một chốt chặn an toàn. Đó là lý do tôi gọi Đặng Văn Lâm", HLV Park Hang-seo chia sẻ với VnExpress, sau khi công bố danh sách sơ bộ 30 người chuẩn bị cho Asiad.

20/07/2018