Loew lý giải nguyên nhân Đức chơi như gà mắc tóc

09:56, 18/06/2018

HLV Joachim Loew, tiền vệ Toni Kroos và trung vệ Mats Hummels đã có cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua trong ngày ra quân của ĐT Đức trước ĐT Mexico. Họ đều tương đối căng thẳng và phần nào cảm nhận được áp lực.

Mở đầu, HLV Loew cho hay: “Hiệp 1 chúng tôi gặp nhiều vấn đề và bị phản công khá nhiều. Hiệp 2, khi nhận ra phải tấn công mạnh mẽ hơn thì sự cân bằng giữa công thủ của toàn đội lại không như tôi tưởng tượng.

 
Toni Kroos bị kèm quá chặt ở trận này. Toni đi đến đâu cũng có một cầu thủ Mexico theo bám tới đó. Do vậy, chúng tôi không thể triển khai bóng từ phần sân nhà”.
 
Người được HLV Loew nhắc đến, tiền vệ Kroos cũng thừa nhận các cầu thủ Mexico rất tinh quái: “Chúng tôi rất bí ý tưởng trong hiệp 1. Hiệp 2 khi chúng tôi chơi khá hơn và đáng ra phải có 1 bàn thắng. 
 
Việc tuyến trên bị mất bóng quá dễ khiến đội dính nhiều đợt phản công nguy hiểm. Bây giờ chúng tôi đang gặp áp lực và phải thắng 2 trận tới”.
Trong khi đó, trung vệ Mats Hummels cho rằng: “Trận giao hữu với Saudi Arabia là một lời cảnh tỉnh nhưng toàn đội có vẻ vẫn chưa rút ra thêm bài học nào. 
 
Sự cân bằng có vẻ đang không ổn. Khi 7-8 cầu thủ lao lên tấn công, thật khó để có ai đó thực sự bảo vệ hàng thủ ngoài tôi và Jerome (Boateng). Việc chúng tôi bị phản công là dễ hiểu.
 
Chúng tôi đã để Mexico quá nhiều khoảng trống ở trận này và mất bóng quá nhiều. Sẽ không thể để điều đó lặp lại nếu chúng tôi muốn đi tiếp”, Hummels khép lại.

Theo Bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bóng chưa lăn, Bangladesh đã mất ngủ vì World Cup

Bóng đá không phải là môn thể thao số một tại Bangladesh. Dù vậy, người dân nước này vẫn mất ngủ khi World Cup 2018 tới gần. Mất ngủ ở đây theo đúng nghĩa đen, khi mà các công xưởng may mặc tại quốc gia này đang chạy đua với thời gian để sản xuất cờ và áo đấu chuẩn bị giải đấu trên đất Nga.

31/05/2018
ĐT Pháp: Tuyến giữa cạnh tranh khốc liệt

Didier Deschamps sẽ tái thiết hàng tiền vệ 3 người tại World Cup 2018. Nhưng trong tay ông có thừa thãi lựa chọn sáng giá. Ngoại trừ Kante chắc suất, vị thuyền trưởng ĐT Pháp sẽ phải đau đầu lựa chọn giữa Matuidi, Pogba, Tolisso và cả N'Zonzi.

31/05/2018
Lampard tiến gần tới vị trí thuyền trưởng Derby

Theo Sky Sport, cựu danh thủ Frank Lampard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Derby County trong thời gian tới dù vẫn còn một vài vướng mắc trong khâu đàm phán.

30/05/2018
Luật sư Ai Cập kiện Ramos 1,2 tỷ đôla vì làm Salah chấn thương

Bassem Wahba đã nộp đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tố cáo trung vệ Sergio Ramos. Xuất hiện trên đài Sada El-Balad của Ai Cập, luật sư Wahba khẳng định Ramos đã chủ đích gây tổn thương về thể chất và tinh thần của Mohamed Salah và dân tộc Ai Cập.

29/05/2018