Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải Quần vợt – Cầu lông

12:00, 04/06/2018

BHG - Từ ngày 2 đến 3.6, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải Quần vợt – Cầu lông. Dự Bế mạc có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở văn hóa Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đôi nam ở nội dung Quần vợt.
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đôi nam ở nội dung Quần vợt.

Tham gia thi đấu tại giải Quần Vợt – Cầu lông là các vận động viên đến từ 19 đơn vị hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số đơn vị sở, ngành liên quan. Với hình thức đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp, các vận động viên bốc thăm, phân cặp thi đấu vòng tròn và chọn đội có thành tích vào thi đấu chung kết.

Sau 2 ngày thi đấu, BTC giải đã trao giải ở cả hai nội dung Quần vợt và Cầu lông cho các vận động viên, cụ thể, về Quần vợt có giải nhất, nhì, ba đôi nam lãnh đạo; giải nhất, nhì, ba đôi nam nữ phong trào; giải nhất, nhì, ba đôi nam phong trào. Ở nội dung Cầu lông có giải nhất, nhì, ba đôi nam nữ; giải nhất, nhì, ba đôi nam.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bóng chưa lăn, Bangladesh đã mất ngủ vì World Cup

Bóng đá không phải là môn thể thao số một tại Bangladesh. Dù vậy, người dân nước này vẫn mất ngủ khi World Cup 2018 tới gần. Mất ngủ ở đây theo đúng nghĩa đen, khi mà các công xưởng may mặc tại quốc gia này đang chạy đua với thời gian để sản xuất cờ và áo đấu chuẩn bị giải đấu trên đất Nga.

31/05/2018
ĐT Pháp: Tuyến giữa cạnh tranh khốc liệt

Didier Deschamps sẽ tái thiết hàng tiền vệ 3 người tại World Cup 2018. Nhưng trong tay ông có thừa thãi lựa chọn sáng giá. Ngoại trừ Kante chắc suất, vị thuyền trưởng ĐT Pháp sẽ phải đau đầu lựa chọn giữa Matuidi, Pogba, Tolisso và cả N'Zonzi.

31/05/2018
Lampard tiến gần tới vị trí thuyền trưởng Derby

Theo Sky Sport, cựu danh thủ Frank Lampard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Derby County trong thời gian tới dù vẫn còn một vài vướng mắc trong khâu đàm phán.

30/05/2018
Luật sư Ai Cập kiện Ramos 1,2 tỷ đôla vì làm Salah chấn thương

Bassem Wahba đã nộp đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tố cáo trung vệ Sergio Ramos. Xuất hiện trên đài Sada El-Balad của Ai Cập, luật sư Wahba khẳng định Ramos đã chủ đích gây tổn thương về thể chất và tinh thần của Mohamed Salah và dân tộc Ai Cập.

29/05/2018