Hà Giang

Giải giao hữu cầu lông ngành Nông ngiệp lần thứ I, năm 2018.

14:03, 01/06/2018

BHG - Ngày 1.6, tại Nhà tập luyện và thi đấu thể thao tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Giải giao hữu cầu lông cán bộ công chức, viên chức lần thứ nhất, năm 2018. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Vinh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đại diện Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc và các vận động viên.

Một trận cầu ở nội dung đôi nam.
Một trận cầu ở nội dung đôi nam.

Giải giao hữu cầu lông có sự tham gia của hơn 40 vận động viên đến từ các Trạm Chăn nuôi và Thú y, Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Trạm Khuyến nông của 11 huyện, thành phố và câu lạc bộ cầu lông Sở Nông nghiệp và PTNT. Các vận động viên thi đấu ở 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam, nữ phối hợp. Ở nội dung đôi nam gồm 16 đội, chia ra làm 4 bảng; nội dung nam, nữ phối hợp gồm 6 đội, chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất nhì ở các bảng vào đấu chéo ở vòng trong. Với tinh thần giao lưu, học hỏi các vận động viên đã cống hiến cho giải nhiều pha cầu hay, trận đầu kịch tính.

Giải giao lưu cầu lông ngành Nông nghiệp là cơ hội để cán bộ công chức, viên chức nâng cao sức khỏe, duy trì và phát huy tinh thần thể dục, thể thao tại cơ sở; xây dựng môi trường lành mạnh, có sức khỏe tốt phục vụ công tác. Đồng thời, đây là dịp để các vận động viên cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, tạo mối mối đoàn kết, gắn bó trong quá trình công tác.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Pháp: Tuyến giữa cạnh tranh khốc liệt

Didier Deschamps sẽ tái thiết hàng tiền vệ 3 người tại World Cup 2018. Nhưng trong tay ông có thừa thãi lựa chọn sáng giá. Ngoại trừ Kante chắc suất, vị thuyền trưởng ĐT Pháp sẽ phải đau đầu lựa chọn giữa Matuidi, Pogba, Tolisso và cả N'Zonzi.

31/05/2018
Bóng chưa lăn, Bangladesh đã mất ngủ vì World Cup

Bóng đá không phải là môn thể thao số một tại Bangladesh. Dù vậy, người dân nước này vẫn mất ngủ khi World Cup 2018 tới gần. Mất ngủ ở đây theo đúng nghĩa đen, khi mà các công xưởng may mặc tại quốc gia này đang chạy đua với thời gian để sản xuất cờ và áo đấu chuẩn bị giải đấu trên đất Nga.

31/05/2018
Lampard tiến gần tới vị trí thuyền trưởng Derby

Theo Sky Sport, cựu danh thủ Frank Lampard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Derby County trong thời gian tới dù vẫn còn một vài vướng mắc trong khâu đàm phán.

30/05/2018
Luật sư Ai Cập kiện Ramos 1,2 tỷ đôla vì làm Salah chấn thương

Bassem Wahba đã nộp đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tố cáo trung vệ Sergio Ramos. Xuất hiện trên đài Sada El-Balad của Ai Cập, luật sư Wahba khẳng định Ramos đã chủ đích gây tổn thương về thể chất và tinh thần của Mohamed Salah và dân tộc Ai Cập.

29/05/2018