Hà Giang

Tây Ban Nha dự World Cup 2018 loại bỏ tiền đạo Alvaro Morata và tiền vệ Cesc Fabregas

08:38, 22/05/2018
HLV Julien Lopetegui đã công bố danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2018 và đúng như thông tin rò rỉ trước đó, tiền đạo Alvaro Morata và tiền vệ Cesc Fabregas đều bị loại.
 
Đúng như những thông tin mà truyền thông Tây Ban Nha rò rỉ, tiền đạo Morata đã bị loại khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi chân sút 25 tuổi đã thể hiện phong độ rất tệ hại trong màu áo Chelsea thời gian qua.
 
Ngoài Morata, 4 ngôi sao khác đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là bộ đôi tiền vệ của M.U - Juan Mata, Ander Herrera, tiền vệ Fabregas (Chelsea) và hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal) cũng không được điền tên. Việc những cái tên trên không được triệu tập bởi họ không thường xuyên được thi đấu mùa giải vừa qua, hoặc thi đấu nhưng sa sút phong độ.
 
Morata và Fabregas cùng bị loại tại World Cup 2018
Morata và Fabregas cùng bị loại tại World Cup 2018
 
Trong danh sách ĐT Tây Ban Nha có sự góp mặt của 4 cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Cesar Azpilicueta (Chelsea), Nacho Monreal (Arsenal), David De Gea (M.U) và David Silva (Man City). Còn lại, hầu hết là những cái tên đang thi đấu ở La Liga.
 
Đáng chú ý, tiền vệ 34 tuổi Andres Iniesta dù sẽ chia tay Barca sau mùa giải này do đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng vẫn sẽ là một trong những trụ cột của ĐT Tây Ban Nha tại giải đấu tới.
 
Tây Ban Nha thi đấu ở World Cup 2018 trong bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Iran và Morocco. Về sức mạnh, rõ ràng nhà vô địch Word Cup 2010 được đánh giá rất cao và được dự báo sẽ dễ dàng có vé đi tiếp ở bảng này.
 
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018
 
Thủ môn: De Gea, Kepa, Pepe Reina
 
Hậu vệ: Gerard Pique, Sergio Ramos, Cesar Azpilicueta, Nacho, Odriozola, Jordi Alba, Daniel Carvajal, Nacho Monreal
 
Tiền vệ: Sergio Busquets, Saul, Andres Iniesta, Isco, Thiago, Koke, David Silva, 
 
Tiền đạo: Lucas Vazquez, Marcos Asensio, Iago Aspas, Rodrigo, Diego Costa.
 

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter trở lại Champions League sau sáu năm vắng bóng

Serie A có thể đã qua thời đỉnh cao từ nhiều năm, nhưng mùa này, họ xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất trong số năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Khác với Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga, nơi cục diện cuộc đua vô địch và top 4 sớm an bài, Serie A chỉ xác định được nhà vô địch trước một vòng đấu. Vị trí thứ tư cùng tấm vé dự Champions League thì chỉ được định đoạt vào ngày mùa giải hạ màn hôm qua. Chủ nhà Lazio, đang đứng thứ tư, tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp đứng kế sau họ - Inter Milan.

21/05/2018
Mourinho: 'Chelsea không xứng đáng đoạt Cup FA'

HLV Man Utd cho rằng đối thủ chơi phòng ngự tiêu cực sau khi dẫn bàn từ quả phạt đền thành công của Hazard.

20/05/2018
Aguero khẳng định không thể chơi chung CLB với Messi

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đã làm rõ chuyện tương lai của bản thân anh và người bạn thân đồng hương Lionel Messi. Sau khi phẫu thuật đầu gối trái, Aguero đã trở lại tập luyện trong màu áo ĐT Argentina nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên kênh TyC Sports, El Kun khẳng định anh vẫn sẽ gắn bó với Man City trong tương lai, và điều tương tự cũng diễn ra với Messi tại Barcelona.

 

18/05/2018
Marseille 0-3 Atletico: Atletico lần thứ 3 vô địch Europa League

Atletico Madrid đã lần thứ ba vô địch Europa League khi đánh bại Marseille với tỷ số 3-0 trong trận chung kết ngay trên đất Pháp nhờ sự tỏa sáng của Antoine Griezmann.

17/05/2018