Ngành Công thương tổ chức Giải thi đấu cầu lông kỷ niệm 67 năm ngày thành lập

16:52, 13/05/2018

BHG - Ngày 13.5, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể thao tỉnh, Công đoàn 3 cơ quan: Văn phòng Sở Công thương, Chi cục Quản lý thị trường, Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến Công thương tổ chức Giải thi đấu cầu lông chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập ngành Công thương Việt Nam (14.5.1951 – 14.5.2018).  

BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các VĐV tham gia thi đấu
BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các VĐV tham gia thi đấu

Giải đấu gồm 9 đôi nam và đôi nam nữ tham gia, chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt, để lại cho khán giả nhiều pha cầu hay và ấn tượng. Đây là hoạt động thể thao thiết thực, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết của cán bộ CCVC ở 3 đơn vị.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích cho các đôi tham gia thi đấu.

                                                          Tin, ảnh: My Ly

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nadal vô địch Barcelona Open: La Undecima thứ 2 sau Monte Carlo

Trước thềm trận chung kết, bên cạnh những lời hay ý đẹp dành tặng đối thủ, Nadal cũng từng thốt lên rằng, sẽ "dạy cho đàn em một bài học". Và bài học kinh nghiệm mà chú "Ngựa non háu đá" Stefanos Tsitsipas nhận được thật đáng quý. Trời hơi lất phất mưa nhưng không vì thế mà giảm nhiệt bớt sức nóng trên sân của trận đấu quyết tử giữa "Bò tót" Rafael Nadal và "Ngựa ô" Stefanos Tsitsipas.

30/04/2018
Guardiola dập tắt tham vọng ghi bàn từ 11m của Ederson

Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Swansea vào cuối tuần trước, fan của đội chủ sân Etihad đã hát đòi thủ môn Ederson được quyền đá phạt penalty. Chính bản thân thủ thành người Brazil thừa nhận anh muốn được ghi bàn. Dù vậy, HLV Pep Guardiola đã dập tắt ham muốn của Ederson từ trong trứng nước.

28/04/2018
Arsenal 1-1 Atletico: Pháo thủ hòa thất vọng

Chơi hơn người từ phút thứ 10, cầm tới 72% thời lượng bóng, vươn lên dẫn điểm trước nhưng rốt cuộc Arsenal chỉ giành được trận hòa 1-1. Tỷ số này cùng với những gì đã thể hiện báo hiệu một trận lượt về đầy khó khăn cho Pháo thủ trên đất Tây Ban Nha.

27/04/2018
Mourinho phủ nhận đẩy Salah khỏi Chelsea

HLV Jose Mourinho của M.U mới đây đã phủ nhận chuyện chính ông là người trực tiếp đẩy tiền đạo Mohamed Salah khỏi Chelsea, để bây giờ ngôi sao người Ai Cập khiến "Người đặc biệt" phải nhận vô số lời chỉ trích vì phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool. Hồi tháng Giêng năm 2014, HLV Mourinho từng đưa Salah về Chelsea từ FC Basel với giá 14 triệu bảng. Rất tiếc là cầu thủ này lại không tìm được chỗ đứng ở Stamford Bridge.

27/04/2018