Mourinho: 'Chelsea không xứng đáng đoạt Cup FA'

17:12, 20/05/2018

HLV Man Utd cho rằng đối thủ chơi phòng ngự tiêu cực sau khi dẫn bàn từ quả phạt đền thành công của Hazard.

"Xin chúc mừng Chelsea. Dưới cương vị HLV Man Utd, tôi phải tôn trọng họ, bên cạnh việc họ là đội bóng cũ của tôi. Dù vậy, tôi nghĩ Man Utd mới là đội chơi hay hơn. Chúng tôi xứng đáng thắng, còn họ thì không. Nhưng đây là bóng đá và bạn phải chấp nhận", Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

Mourinho không phục chiến thắng của Chelsea tối 19/5. Ảnh: PA.

Mourinho không phục chiến thắng của Chelsea tối 19/5. Ảnh: PA.

Thống kê sau trận cho thấy, Chelsea chỉ kiểm soát bóng 34% và tung ra sáu cú dứt điểm, bằng một phần ba so với Man Utd. Antonio Conte ra sân với sơ đồ 3-5-1-1, với chỉ hai cầu thủ tấn công là Eden Hazard chơi sau lưng Oliver Giroud.

"Tôi tò mò muốn biết những gì mọi người sẽ bàn tán sau trận, nếu đội của tôi chơi như Chelsea. Dù có thể tưởng tượng ra một số kịch bản, tôi vẫn tò mò về điều này", Mourinho bóng gió chỉ trích đối phương.

"Người Đặc Biệt" không có sự phục vụ của Romelu Lukaku, người không kịp bình phục để ra sân ở chung kết Cup FA. Thiếu tiền đạo cắm người Bỉ, lối chơi tạt cánh đánh đầu mà Mourinho áp dụng tỏ ra thiếu sức sống và không tạo ra được áp lực cần thiết lên khung thành do Thibaut Courtois trấn giữ.

"Thật khó khăn khi đối đầu với một đội bóng có chín cầu thủ phòng ngự mà không có Lukaku. Chelsea không phải kẻ ngốc. Họ biết chúng tôi không có Lukaku và Marouane Fellaini, nên đã ngăn cách tiếp cận trực tiếp vào trong vòng cấm của Man Utd. Chúng tôi không thể sử dụng tám hay chín cầu thủ trong vòng cấm như họ. Mọi thất bại đều đau đớn, nhưng lần này tôi sẽ về nhà mà không hối tiếc. Những gì tốt nhất chúng tôi đã thể hiện trên sân", nhà cầm quân 55 tuổi chia sẻ.

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nadal vô địch Barcelona Open: La Undecima thứ 2 sau Monte Carlo

Trước thềm trận chung kết, bên cạnh những lời hay ý đẹp dành tặng đối thủ, Nadal cũng từng thốt lên rằng, sẽ "dạy cho đàn em một bài học". Và bài học kinh nghiệm mà chú "Ngựa non háu đá" Stefanos Tsitsipas nhận được thật đáng quý. Trời hơi lất phất mưa nhưng không vì thế mà giảm nhiệt bớt sức nóng trên sân của trận đấu quyết tử giữa "Bò tót" Rafael Nadal và "Ngựa ô" Stefanos Tsitsipas.

30/04/2018
Guardiola dập tắt tham vọng ghi bàn từ 11m của Ederson

Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Swansea vào cuối tuần trước, fan của đội chủ sân Etihad đã hát đòi thủ môn Ederson được quyền đá phạt penalty. Chính bản thân thủ thành người Brazil thừa nhận anh muốn được ghi bàn. Dù vậy, HLV Pep Guardiola đã dập tắt ham muốn của Ederson từ trong trứng nước.

28/04/2018
Aguero khẳng định không thể chơi chung CLB với Messi

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đã làm rõ chuyện tương lai của bản thân anh và người bạn thân đồng hương Lionel Messi. Sau khi phẫu thuật đầu gối trái, Aguero đã trở lại tập luyện trong màu áo ĐT Argentina nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên kênh TyC Sports, El Kun khẳng định anh vẫn sẽ gắn bó với Man City trong tương lai, và điều tương tự cũng diễn ra với Messi tại Barcelona.

 

18/05/2018
Marseille 0-3 Atletico: Atletico lần thứ 3 vô địch Europa League

Atletico Madrid đã lần thứ ba vô địch Europa League khi đánh bại Marseille với tỷ số 3-0 trong trận chung kết ngay trên đất Pháp nhờ sự tỏa sáng của Antoine Griezmann.

17/05/2018