Hà Giang

Vượt De Bruyne, Salah giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA

14:13, 23/04/2018
Ngay ở mùa giải đầu tiên có mặt tại xứ sương mù, Salah đã thi đấu thăng hoa tột độ, khi ghi tới 31 bàn (41 nếu tính tất cả các giải) và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chân sút người Ai Cập cũng có 11 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội, qua đó giúp Liverpool đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH.
 
 
Với màn trình diễn xuất sắc này, Salah hoàn toàn xứng đáng về nhất trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA). De Bruyne xếp thứ 2, trong khi Harry Kane xếp thứ 3. Theo tiết lộ của De Bruyne, ngôi sao người Bỉ đã bầu chọn cho Salah.
 
Salah đã trở thành cầu thủ thứ 7 của Liverpool trong lịch sử nhận được giải thưởng này và là người đầu tiên kể từ khi Luis Suarez được vinh danh năm 2014. Bên cạnh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA, ngôi sao 25 tuổi cũng là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội báo chí (FWA) bình chọn.
 
"Đó là một vinh dự lớn. Tôi đã làm việc chăm chỉ và thật hạnh phúc khi giành được danh hiệu này. Thật vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm tới từ các đồng nghiệp", Salah chia sẻ sau khi nhận danh hiệu.
 
Ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tiền vệ Leroy Sane của Man City là người được xướng tên.
 
Theo Bongdaplus

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Arsene Wenger xác nhận chia tay Arsenal vào cuối mùa 2017/18

HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ rời Arsenal vào cuối mùa 2017/18, qua đó chấp dứt gần 22 năm cầm quyền tại Pháo thủ. "Sau khi suy xét cẩn thận và bàn bạc với ban lãnh đạo CLB, tôi cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để ra đi vào cuối mùa giải này. Tôi rất biết ơn về những đặc ân được phục vụ CLB trong suốt nhiều năm đầy ắp kỷ niệm. Tôi đã cống hiến cho Arsenal bằng tất cả khả năng và tâm huyết.

21/04/2018
Burnley 1-2 Chelsea: HLV Conte có quà trong trận đấu thứ 100 cùng Chelsea

HLV Antonio Conte đã được hưởng niềm vui trong trận đấu thứ 100 ông dẫn dắt Chelsea. Nhờ phong độ chói sáng của cầu thủ chạy cánh Victor Moses, Chelsea mới giành được thắng lợi sít sao 2-1 trước Burnley.

20/04/2018
Việt Nam là hạt giống vòng loại U23 châu Á 2020

Tại vòng loại giải vô địch U23 châu Á 2020, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chia 46 đội tham dự ra làm hai khu vực: Tây Á và Đông Á. Với thành tích lọt vào chung kết giải đấu năm 2018, Việt Nam được chọn làm hạt giống của khu vực Đông Á, cùng bốn cái tên là Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Triều Tiên.

20/04/2018
Man Utd thắng dễ trong ngày Lukaku, Sanchez dự bị

Jose Mourinho điền tên nhiều cầu thủ thường ngồi dự bị như Ander Herera, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Anthony Martial, Luke Shaw, và Matteo Darmian đá chính trong chuyến làm khách của Bournemouth tối 18/4. Trong bối cảnh chỉ còn ba ngày nữa là tới trận bán kết Cup FA, gặp Tottenham, đội bóng thành Manchester cần dưỡng sức cho các trụ cột để duy trì mục tiêu đoạt một danh hiệu trong mùa 2017-2018.

19/04/2018