Hà Giang

Hậu vệ Trent Alexder-Arnold: 'Họ xem tôi là điểm yếu của Liverpool'

14:07, 13/04/2018

Đấy chỉ là suy nghĩ riêng của Alexander-Arnold. Và, bất kể suy nghĩ ấy đúng hay sai, nó đã trở thành động lực tuyệt vời để hậu vệ trẻ này chơi thật xuất sắc trong 2 trận tứ kết với Man City, giúp Liverpool lọt vào bán kết Champions League.

Anh nói: “Tôi cho rằng họ (Man City) đã xem tôi là điểm yếu trong đội hình Liverpool, và cố khai thác vị trí của tôi để tấn công. Đấy là một động lực lớn. Tôi phải cố chứng minh rằng họ đã đánh giá sai. Tôi luôn tự nhủ, trong suốt hai trận, rằng phải cố chơi trên cả sức mình”.

Alexander-Arnold quả đã chơi rất hay, cho dù đối thủ trực tiếp của anh bên hàng công đối phương là một Leroy Sane cũng luôn tỏ ra xuất sắc (Sane chính là một trong những ngôi sao mới đáng kể nhất ở Man City nói riêng cũng như Premier League nói chung). Theo Alexander-Arnold, hai trận đấu đặc biệt vừa qua giống như một kỳ thi lên hạng, và anh đã chiến thắng để tự mình vươn lên một đẳng cấp mới.

Chưa biết đối phương có đánh giá sai (như anh nghĩ) hay không. Phần mình, Alexander-Arnold quả quyết rằng anh hiểu rất rõ Sane nguy hiểm cỡ nào, và anh chuẩn bị rất kỹ. Còn có cả khía cạnh hào hứng, khi hậu vệ 19 tuổi biết rõ anh sẽ được so tài với một ngôi sao và xem đấy là cơ hội hiếm có để đánh giá chính bản thân mình. Vấn đề không chỉ là Alexander-Arnold thường xuyên thành công trong những pha tranh chấp tay đôi với Sane hoặc khôn ngoan cô lập được đối thủ trong những tình huống cần thiết. Alexander-Arnold đã tỏ rõ sự tự tin, chững chạc trong cả hai trận tứ kết với Man City.

Những hình ảnh ấy sẽ được lặp lại trong các trận đấu tiếp theo? Alexander-Arnold nói thêm: “Liverpool chẳng ngán đối thủ nào, từ nay đến hết giải”!

Theo bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam lọt top hàng thủ mạnh nhất vòng loại Asian Cup
2 chiến thắng, 4 trận hoà, giành được 10 điểm, đứng vị trí thứ 2 chung cuộc bảng C, đó là những gì mà đội tuyển Việt Nam có được tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.  Kết quả kể trên đã giúp chúng ta lần thứ 2 trong lịch sử góp mặt ở vòng chung kết. Trước đó cách đây hơn 10 năm, trong vai trò 1 trong 4 nước chủ nhà ở Đông Nam Á, Việt Nam đã lọt đến vòng tứ kết của giả
29/03/2018
Hòa Jordan, Việt Nam về nhì ở vòng loại Asian Cup 2019

Dù chắc chắn có vé dự vòng chung kết trước đó nhưng Việt Nam vẫn thể hiện sự quyết tâm cao độ trên sân của Jordan. Dẫu vậy, thầy trò Park Hang Seo vẫn phải trải qua cảm giác hòa hú vía. Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 dễ làm người hâm mộ chú ý đến họ nhiều hơn trong danh sách ra sân của ĐT Việt Nam trước Jordan ở lượt cuối bảng C - vòng loại Asian Cup 2019. Nhưng những diễn viên chính trong 45 phút đầu tiên bên phía đoàn quân đỏ phải kể đến các cựu binh và tân binh. 

28/03/2018
Huyện Đoàn Yên Minh tổ chức Giải bóng đá nam thanh niên năm 2018

BHG - Thiết thực Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2018), từ ngày 24-26.3, Huyện Đoàn Yên Minh đã tổ chức Giải bóng đá nam năm 2018. Tham dự giải có 8 đội, quy tụ hơn 100 cầu thủ là đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn và Đoàn các trường học, trên địa bàn. Các đội đã bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội bóng xuất sắc vào vòng Chung kết. 

27/03/2018
Vị Xuyên phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

BHG - Ngày 25.3, UBND huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018, gắn với hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại". Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện để sự nghiệp thể dục - thể thao phát triển. Qua đó, rèn luyện sức khỏe đã và đang trở thành phong trào quần chúng rộng rãi, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

 

26/03/2018