Giải bóng đá chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5

09:52, 26/04/2018

BHG - Trong hai ngày 24 và 25 tháng 3, để chào mừng hai ngày Lễ lớn của dân tộc Ngày giải phóng Miền Nam 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5; Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, tổ chức giải bóng đá giao hữu tại Sân vận động C10.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho đội bóng đoạt giải Nhất.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho đội bóng đoạt giải Nhất.

Tham gia giải đấu gồm 4 đội bóng của Sở VHTT và DL, Sở GT-VT, Sở Xây dựng, Đài PT-TH tỉnh.Giải bóng đá lần này nhằm khích lệ phong trào tập luyện thi đấu TDTT quần chúng, nâng cao sức khỏe, tạo sự đoàn kết gắn bó, giữa các ban ngành; góp phần tích cực cuộc vận động: “Phong  trào đoàn kết toàn dân xây dụng đời sống văn hóa”, “Phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.Trong không khí sôi nổi, các cầu thủ 4 đội bóng đã thi đấu tích cực cống hiến cho người xem những pha bóng hay và bàn thắng đẹp.

Kết thúc 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội bóng Sở Xây dựng, giải Nhì đội bóng Đài PT-TH tỉnh, giải Ba cho đội bóng Sở GT-VT.

                                      Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng trên sân Bayern, Real đặt một chân vào chung kết

Đội bóng của HLV Zidane giành chiến thắng 2-1 trong trận bán kế lượt đi Champions League trước chủ nhà Bayern Munich. Có sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern là đội chơi ép sân trong hiệp một. Đại gia bóng đá Đức thậm chí suýt mở tỷ số ngay phút thứ sáu, nếu Thomas Muller không đệm bóng hụt từ quả tạt của Robert Lewandowski.

26/04/2018
Salah ghi dấu giày vào bốn bàn, Liverpool đè bẹp Roma

Ngôi sao Mohamed Salah tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Roma với tỷ số 5-2 ở trận bán kết lượt đi Champions League tối 24/4. Salah đã có màn trình diễn xứng đáng 11 điểm trên thang điểm 10 khi ghi hai bàn và kiến tạo hai bàn ở trận lượt đi trên sân Anfield. Chiến thắng cách biệt ba bàn giúp Liverpool có lợi thế cực lớn trước trận lượt về sau đây một tuần tại Rome.

25/04/2018
Vượt De Bruyne, Salah giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã đánh bại tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City) và tiền đạo Harry Kane (Tottenham) để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Ngay ở mùa giải đầu tiên có mặt tại xứ sương mù, Salah đã thi đấu thăng hoa tột độ, khi ghi tới 31 bàn (41 nếu tính tất cả các giải) và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chân sút người Ai Cập cũng có 11 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội, qua đó giúp Liverpool đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

23/04/2018
HLV Arsene Wenger xác nhận chia tay Arsenal vào cuối mùa 2017/18

HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ rời Arsenal vào cuối mùa 2017/18, qua đó chấp dứt gần 22 năm cầm quyền tại Pháo thủ. "Sau khi suy xét cẩn thận và bàn bạc với ban lãnh đạo CLB, tôi cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để ra đi vào cuối mùa giải này. Tôi rất biết ơn về những đặc ân được phục vụ CLB trong suốt nhiều năm đầy ắp kỷ niệm. Tôi đã cống hiến cho Arsenal bằng tất cả khả năng và tâm huyết.

21/04/2018